Nam sinh lớp 6 xịt bình hơi cay khiến 19 bạn nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Một nam sinh lớp 6 đã mang theo bình xịt hơi cay đến lớp nghịch khiến nhiều bạn trong lớp phải nhập viện.

Vào khoảng 9h15 ngày 21/10, tại trường THCS Nguyễn Huệ, thị xã Đông Triều đã xảy ra sự việc học sinh xịt bình hơi cay trong lớp khiến nhiều bạn phải nhập viện.

Theo đó, vào thời điểm trên, cô giáo cùng các học sinh lớp 6 đang học tiếng Anh thì bất ngờ một em trong lớp đã lấy bình xịt hơi cay ra lắc rồi xịt. Sự việc khiến 19 học sinh có biểu hiện đau đầu, chóng mặt.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhà trường đã nhanh chóng đưa các em đến Trung tâm y tế TX Đông Triều để thăm khám sức khoẻ. Đồng thời Ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Huệ đã lập tức báo cáo sự việc trên lên Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều. 

Trường THCS Nguyễn Huệ.

Trường THCS Nguyễn Huệ.

Liên quan đến sự việc này, bà Lê Thu Trà, Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều (Quảng Ninh), cho biết, học sinh sử dụng bình xịt hơi cay có biểu hiện hiếu động.

“Học sinh dùng bình xịt hơi cay trong lớp có biểu hiện hiếu động. Sự việc xảy ra chỉ là vô tình. Chúng tôi cũng chỉ đạo nhà trường gặp gỡ phụ huynh em này để trao đổi”, bà Trà cho biết.

Được biết, đến khoảng cuối giờ chiều cùng ngày thì sức khoẻ của các học sinh trên đã dần ổn định nên được về nhà.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn