Những tiết lộ hiếm hoi về chồng doanh nhân và cuộc sống hôn nhân của BTV Hoài Anh

10:47, Thứ bảy 03/07/2021

( PHUNUTODAY ) - Quen mặt với khán giả truyền hình nhiều năm, nhưng BTV Hoài Anh lại tuyệt đối giữ kín về gia đình mình khiến nhiều khán giả tò mò.

Với những khán giả của chương trình Thời sự 19h, cái tên Hoài Anh không còn xa lạ. Cô được yêu mến nhờ giọng nói truyền cảm, ngoại hình xinh đẹp và lối dẫn duyên dáng. Hoài Anh chính là người dẫn chương trình nói giọng miền Nam đầu tiên giữ sóng bản tin Thời sự 19h của VTV. Năm ấy, việc Hoài Anh dẫn chương trình Thời sự 19h được coi là một bước đột phá của VTV bởi trước đó, nhà đài chỉ chọn các MC có giọng Hà Nội chuẩn để dẫn chương trình này.

Dù quen mặt với khán giả nhưng Hoài Anh cực kỳ kín tiếng trong đời tư. Chỉ biết rằng, BTV Hoài Anh đã kết hôn năm 2010 và chồng cô là một doanh nhân.

Trong một bài phỏng vấn hiếm hoi, Hoài Anh tâm sự chồng cô là người thiệt thòi, luôn phải sinh hoạt theo thời gian của vợ. Hầu hết công việc trong nhà, chồng cô đều san sẻ cùng vợ. Hoài Anh cảm thấy rất hạnh phúc khi được chồng thấu hiểu, thông cảm và là hậu phương vững chắc ủng hộ cô trên con đường sự nghiệp.

Từng có tin đồn rằng, chồng BTV Hoài Anh là cán bộ cao cấp nên cô mới được trở thành BTV giọng nam đầu tiên dẫn chương trình thời sự. Trả lời về tin đồn này, BTV thẳng thắn: “Tôi không hiểu ý nói “cán bộ cấp cao” ở đây là như thế nào? Tôi yêu quý và tự hào về tất cả thành viên trong gia đình tôi cũng như gia đình chồng. Ông nội của tôi từng là cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh. Ba chồng tôi từng là cán bộ quản lý trong quân đội và công tác ở cơ quan chiến lược Bộ Quốc phòng. Cha mẹ tôi là những người trí thức thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô (cũ) đào tạo. Nhưng việc tôi đi theo ngành này đến tận hôm nay là do ý thích và nỗ lực của bản thân…”

1_20150805075845_1_1438832167250_iocd-00074134
hoai-anh-4-00074421

Hoài Anh và chồng đã có 1 cô con gái. Cô từng chia sẻ về chồng trong thời gian mang bầu: "Khi biết vợ mang bầu, anh ấy luôn ở cạnh, chăm sóc tận tình. Từ việc bếp núc, đưa vợ đi khám thai đến lúc sinh con, chúng tôi đều không thuê giúp việc vì hai vợ chồng cùng hỗ trợ nhau mọi mặt".

Cuộc sống của Hoài Anh thường xuyên là những bữa cơm trễ, giờ giấc trái ngược, làm việc vào những ngày nghỉ lễ vì công việc quá bận rộn. Và cũng vì vậy mà gần như toàn bộ thời gian rảnh hiếm hoi cô dành cho gia đình, mong muốn cố gắng bù đắp cho người thân. Với Hoài Anh, gia đình là điểm tựa vững chắc giúp cô hoàn thành tốt mọi công việc và gặt hái được nhiều thành công. Hoài Anh may mắn vì được gia đình chồng hết mực thương yêu và ủng hộ công việc của mình.

hoai-anh-3-16233814930872080911133-00074459

Ít chia sẻ về chồng nhưng Hoài Anh lại thường xuyên kể về con gái. Con gái cô từ nhỏ đã được dạy tính tự lập. Hoài Anh coi con gái như 1 người lớn, trò chuyện nhiều với bé và để cho bé có chính kiến riêng, thể hiện quan điểm cá nhân của mình. Với cô, để con tự lập không có nghĩa là không gần gũi, quấn quýt con. Ngược lại, ba mẹ luôn ở bên con, thường xuyên trò chuyện, đặt ra các câu hỏi với con, khơi gợi cho con biết suy nghĩ nên làm gì trước mỗi tình huống để con tự quyết định, tự trả lời.

Dù luôn cho con tự lập nhưng bản thân Hoài Anh lại "quấn" con. Cô coi bé Kỳ Uyên chính là động lực giúp mình trẻ trung, xinh đẹp. Con gái Hoài Anh sở hữu nhiều nét giống bố trên gương mặt, tính cách thì giống mẹ. Dù rất ít chia sẻ về gia đình nhưng ai cũng hiểu BTV Hoài Anh đang sống hạnh phúc và viên mãn./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Kiều Trinh