Sò kè nhan sắc với toàn "đàn em", BTV Hoài Anh dù hơn gần 10 tuổi vẫn trẻ đẹp hiếm có

( PHUNUTODAY ) - Đọ sắc cùng toàn những siêu phẩm nhan sắc nhưng BTV Hoài Anh vẫn trẻ đẹp và quyến rũ chẳng thua kém đàn em.

BTV Hoài Anh đã bước sang tuổi 40 nhưng cô vẫn luôn nằm trong danh sách những mỹ nhân trẻ trung của VTV. Cô sở hữu vẻ khả ái, vóc dáng nhỏ nhắn, thu hút mọi ánh nhìn. 

Nắc nhắc đến Hoài Anh, khó ai cũng phải xuýt xoa trước vẻ ngoài trẻ trung, giàu năng lượng của cô. Thậm chí, nhiều người còn đùa rằng bà mẹ một con chắc chắn đã bị thời gian bỏ quên.

Mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện, Hoài Anh càng chứng minh nhan sắc không tuôi của mình bởi nét duyên dáng, mặn mà hiếm có. Cô không hề mất đi vẻ đẹp trẻ trung và tràn đầy sức sống của bà mẹ một con. Cũng tại sự kiện này, khi đọ sắc cùng đàn em Phương Oanh cô dù lớn hơn tuổi vẫn toát lên vẻ tươi trẻ, cuốn hút vô vùng. 

Empty

Hội ngộ cùng đàn em Phương Oanh, Hoài Anh khẳng định nhan sắc vượt trôi. Trong khi quý cô Quỳnh Búp Bê sắc sảo và cá tính, đàn chị hơn 9 tuổi lại muôn phần ngọt ngào, nền nã.

Empty

Với BTV Xuân Anh, Hoài Anh lớn hơn 12 tuổi nhưng khó ai có thể nhận định được sự cách biệt tuổi tác rõ rệt ấy. 

Có thể nói, đây không phải lần đầu tiên cô chứng minh vẻ đẹp nền nã của mình, không hề lu mờ trước đàn em. Cô so nhan sắc với các đàn em trong cùng một khung hình, nữ BTV chưa bao giờ tỏ ra "lép vế". Ngược lại, cô luôn rạng rỡ và tỏa sáng vô cùng.

Empty

Trong lần chụp cùng "Hoa hậu VTV", Hoài Anh cũng chiếm trọn spotlight. Dù Mai Ngọc cũng trẻ hơn tuổi 30 rất nhiều, song gương mặt thanh tú và nụ cười rạng rỡ của Hoài Anh cũng đủ giúp cô tạo nên cuộc đua visual bất phân thắng bại.

Empty

Nhan sắc của Hoài Anh và Mai Ngọc đều không hề bị ảnh hưởng quá nhiều bởi thời gian. Thậm chí, năm tháng trôi qua chỉ làm cho bộ đôi mỹ nhân nhà Đài thêm xinh đẹp. 

Empty

Một lần khác khi đọ sắc cùng cô nàng xinh đẹp Vũ Thanh Quỳnh, Hoài Anh một lần nữa chiếm hết cả spotlight nhờ vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ không thua gái đôi mươi. 

Với loạt màn so kè sắc vóc ấn tượng với toàn những mỹ nhân sở hữu dung nhan không “phải dạng vừa đâu” và trẻ trung hiếm co. 

Empty

Kể cả khi trang điểm đậm, cô cũng không hề sến sẩm.Khi lột bỏ phấn son, vẻ đẹp của nữ BTV 8X vẫn lung linh khó tả. 

Empty

Cô sở hữu nụ cười tỏa nắng, gương mặt với tỉ lệ hoàn hảo, ngay cả khi diện áo dài nữ sinh ở tuổi 40 vẫn vô cùng phù hợp. 

Empty

Làn da của Hoài Anh cũng mịn màng hiếm có dù đã U40.

Mỗi lần xuất hiện cô lại khiến người nhìn xao xuyến.. Phải khẳng định rằng, không phải bất kì phụ nữ nào cũng may mắn sở hữu vẻ đẹp thăng hoa, “lão hóa ngược” theo thời gian dẫu đã bước vào tuổi tứ tuần như Hoài Anh. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link