Những vị phụ huynh chi hàng chục tỉ làm "siêu đám cưới" cho con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những vị đại gia này đã mạnh tay chi hàng chục tỉ đồng để tổ chức đám cưới hoành tráng, xa hoa cho con cái...

Đại gia Cà Mau chi hơn 14 tỉ đồng làm đám cưới con gái

Đám cưới này diễn ra trong hai ngày 9/1 và 10/1 giữa cô dâu là Nguyễn Thị Ngọc Mai (Tổng giám đốc Công ty CP Du lịch -Dịch vụ Minh Hải) với chú rể làm Nguyễn Thanh Duy (làm trong ngành xây dựng).

Ngọc Mai là con gái lớn của ông chủ Nguyễn Việt Cường- tập đoàn Phú Cường.

Những vị phụ huynh chi hàng chục tỉ làm
 

Tổng chi phí cho việc tổ chức đám gả nêu trên khoảng 14 tỉ đồng. Trong đó, chỉ riêng phần sự kiện tiêu tốn khoảng 5 tỉ đồng.

Trong hai đêm diễn ra đám cưới con ông Cường, không chỉ có khách nước ngoài mà còn có nhiều nghệ sĩ góp vui, phục vụ nghệ thuật, như: Đàm Vĩnh Hưng, Phi Hùng, Phi Nhung, Cẩm Tiên... với giá hàng chục ngàn đô. Ông Cường cũng cho biết số tiền mừng con gái sẽ trích 50% làm từ thiện.

Ông Cường còn tiết lộ, sau đám cưới, ông sẽ giao tài sản và giao quyền điều hành cho vợ chồng con gái đối với cụm công ty con tại Cà Mau, có tổng giá trị khoảng 300 tỷ đồng!

Thiếu gia Quảng Ninh dùng đoàn siêu xe rước dâu 60 tỉ 

Điểm gây chú ý trước nhất của đám cưới xa xỉ này là hình ảnh đoàn xe rước dâu quy tụ hàng loạt những chiếc siêu xe đình đám hàng đầu hiện nay như Maybach 62S, Rolls-Royce Phantom Drophead, Rolls-Royce Phantom Sedan, Rolls-Royce Ghost hay những chiếc ở dòng thấp hơn như Range Rover, Mercedes E400, Hyundai Azera… Theo những người am hiểu về ô tô, trị giá của dàn xe sang này lên đến 60 tỷ đồng.

Những vị phụ huynh chi hàng chục tỉ làm
 

Đám cưới với quy mô “khủng” dành cho 1.200 khách mời được tổ chức tại một trong những khách sạn lớn nhất Quảng Ninh. Mỗi suất ăn trong tiệc cưới được tiết lộ có giá 1,5 triệu đồng. Như vậy, ước tính chi phí cơ bản của tiệc cưới đã ngót nghét con số 2 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, đại gia Quảng Ninh còn chứng tỏ độ chịu chơi khi mời nhiều ca sĩ nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, Uyên Linh, Dương Triệu Vũ… đến hát trong đám cưới. Ngoài ra, đảm nhận vị trí dẫn chương trình cho sự kiện là hai MC tên tuổi của miền Bắc: Tuấn Tú và Thùy Linh.

Đám cưới tiền tỷ kể trên do đại gia Đỗ Thành Trung, hay còn được nhiều người biết đến với hai biệt danh “Trung Con” và “quái kiệt vùng than” tổ chức cho con trai - anh Đỗ Tiến Dũng.

Ông Đỗ Thành Trung hiện là chủ tịch của một tập đoàn chuyên sản xuất kính và than đá. Ngoài ra, vị đại gia đất mỏ còn được chính phủ cấp phép đầu tư xây dựng các đài hoá thân và nhà tưởng niệm lưu giữ tro cốt tại nhiều địa phương trên cả nước. Năm 2010, tập đoàn của ông Trung nằm trong top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Ông cũng là một trong những đại gia giàu có số một ở Quảng Ninh.

Đại gia Bạc Liêu chi 45 tỉ làm hồi môn cho con

Chủ nhân của đám cưới "khủng" trên đã tổ chức đám cưới cho con trai với 150 bàn tiệc và 1500 khách mời.

Gia đình chú rể mừng cưới cho con trai và con dâu là một căn hộ trị giá 700.000 USD và 30 tỷ đồng. Số tiền mừng cưới được trích ra một phần để làm từ thiện.

Những vị phụ huynh chi hàng chục tỉ làm
 

Ngoài số tiền hồi môn khủng trên thì số tiền mà đại gia này bỏ ra để làm rạp cưới hay thuê ca sỹ hát còn khiến nhiều người bất ngờ.

Để chuẩn bị cho rạp cưới của con trai mình, gia đình đã chi hơn 600 triệu đồng để dựng rạp. Rạp tọa lạc trên phần đất rộng 3.000 m2, phải cần trung bình 20 người thợ thực hiện trong vòng một tháng để hoàn thành.

Ngoài ra, đám cưới cũng chi hơn 200 triệu đồng để có dàn ca sĩ đình đám ở Sài Gòn và hải ngoại xuống Bạc Liêu biểu diễn phục vụ. Có thể liệt kê một số tên tuổi như nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân, ca sĩ hải ngoại Sơn Tuyền, Lê Huỳnh, ca sĩ Dương Ngọc Thái, nhóm hài Bảo Khương, vũ đoàn The Wings…

Theo nhiều thông tin, ngoài việc phục vụ cho bà con được coi ca nhạc miễn phí, sau đám cưới, rạp cưới sẽ được dùng để phục vụ sinh hoạt văn hóa cho đến tết Nguyên đán.

Đây là đám cưới con trai đầu của vợ chồng ông Lê Thanh Bạch (55 tuổi) và bà Lý Thị Thùy Linh (45 tuổi). Gia đình có Công ty TNHH MTV Kinh doanh chế biến thủy hải sản xuất nhập khẩu Bạch Linh.

Đám cưới thiếu gia nhà 300 tỷ

Đám cưới của cặp đôi Quốc Đức – Ngọc Chinh là một trong những đám cưới xa hoa và lộng lẫy nhất diễn ra vào cuối tháng 12/2015. Tòa lâu đài dát vàng trị giá gần 300 tỷ đồng trở thành nơi tổ chức tiệc cưới với hơn 1.000m2 đất được trang hoàng lộng lẫy trở thành sảnh cưới để đón khoảng 1.000 khách.

Những vị phụ huynh chi hàng chục tỉ làm
 

Chuyên gia tổ chức tiệc cưới, sự kiện cũng đã chia sẻ, để hoàn thành không gian tiệc cưới hoành tráng như vậy, ekip đã phải sử dụng nhiều nguyên liệu cầu kì gồm 25.000 bông hồng trắng, hàng trăm cành lan Hồ điệp cao cấp, hơn 2.000 bông cẩm tú cầu, 3.000 vải lụa trắng để trang trí sảnh cưới. Ước tính chi phí tổ chức tiệc cưới khoảng 2 tỷ đồng.

7 cách đơn giản khiến trộm
7 cách đơn giản khiến trộm "khóc thét" khi viếng thăm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hãy thử áp dụng những cách hay chống trộm dưới đây để bảo vệ an toàn cho ngôi nhà, tài sản và chính gia đình bạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn