Bi hài hai cô gái mang thai tranh giành chú rể trong đám cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tiệc cưới linh đình đang diễn ra, người vợ hợp pháp của chú rể vác bụng bầu đến yêu cầu hủy hôn lễ và xảy ra xô xát với cô dâu mới đang có thai.

Chú rể đào hoa trên là Chen Zekun (24 tuổi) người Quảng Tây, Trung Quốc. Các nhân chứng có mặt tại đám cưới bi hài này cho biết, khi đám cưới của Chen Zekun và bạn gái cũ Xiao Mei đang diễn ra tại Quảng Tây thì người vợ hợp pháp của anh này là Liu Min đã đến yêu cầu hủy hôn lễ không hợp pháp này.

Chứng kiến chồng mình hạnh phúc trong đám cưới với người phụ nữ khác, Liu đã khóc như mưa. Cô yêu cầu chồng mình phải dừng đám cưới với Xiao Mei ngay lập tức. Bởi vậy một vụ ẩu đả giữa cô và Xiao đã xảy ra.

Liu (bên phải) đã khóc như mưa, khi chồng mình tổ chức tiệc cưới với bạn gái cũ Xiao Mei (bên trái). 

Chia sẻ về vụ việc đáng xấu hổ, Chen cho biết anh và bạn gái cũ Xiao Mei không có ý định kết hôn, họ chỉ muốn tổ chức một bữa tiệc để đánh dấu kỷ niệm (do luật pháp Trung Quốc không chấp nhận chế độ đa thê). Không ngờ vợ anh biết và tìm đến tận nơi đám cưới diễn ra.

Theo truyền thông địa phương, cả vợ và cô dâu mới của Chen đều đang mang thai, một người 7 tháng và người kia 6 tháng. Chen thừa nhận mình là "tác giả" của hai bào thai trên.

Kết thúc câu chuyện dở khóc dở cười như thế nào không được nêu lên nhưng chắc chắn anh chàng bắt cá hai tay sẽ ăn ngủ không yên sau vụ lùm xùm này.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra chuyện những phụ nữ mang bầu tranh giành chú rể ngay trong đám cưới. Cách đây không lâu, đám cưới của một cặp đôi Trung Quốc cũng trở nên hỗn loạn khi tình nhân bụng bầu của chú rể mặc váy cưới lao vào hôn trường và tấn công cô dâu.

Tin mới nhất vụ cô giáo ở Sơn La bị 5 học sinh giở trò đồi bại
Tin mới nhất vụ cô giáo ở Sơn La bị 5 học sinh giở trò đồi bại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hiện cơ quan công an đã bắt tạm giam 5 học sinh lớp 9 giở trò đồi bại với cô giáo tiểu học dạy lớp cắm bản Suối Bon.
Clip y tá đánh trẻ sơ sinh 4 ngày tuổi đến nứt sọ gây phẫn nộ
Clip y tá đánh trẻ sơ sinh 4 ngày tuổi đến nứt sọ gây phẫn nộ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì khóc lúc 2h sáng, bé gái 4 ngày tuổi đã bị nữ hộ sinh đánh đập tàn nhẫn đến nứt hộp sọ khiến dư luận phẫn nộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn