Hai con cầm di ảnh, đầu quấn khăn tang đến hôn đường đòi cha

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ đánh ghen có 1-0-2 tại Huế đã khiến cả trăm khách mời bỏ về do thấy vợ và hai con của chú rể quấn khăn tang, cầm di ảnh đến đòi cha.

Chiều 15-11, tại đám cưới của anh V.Đ.N. (45 tuổi) và chị T.Nh. (21 tuổi) đã xảy ra vụ đánh ghen hy hữu khiến hàng trăm khách mời chứng kiến cảnh tượng hỗn loạn chưa từng có.

Theo thông tin ban đầu, anh N. vốn đã có vợ (tên Y.) và hai con (con gái 21 tuổi, con trai 18 tuổi). Anh N. cùng vợ phụ giúp gia đình cha mẹ chị Y. ở Lào. Thời gian qua, anh N. để vợ bên Lào, về quê để xây nhà và chăm sóc cho con cái.

“Trong một lần Nh. đến nhà bạn chơi (Nh. và con gái anh N. là bạn bè) thì gặp anh N. Từ đó, hai người có tình cảm trai gái, yêu đương nhưng gia đình không hề hay biết” – người thân của vợ anh N. cho biết.

Để hợp thức hóa tình cảm và cái bầu 5 tháng ngày một lớn trong bụng chị Nh., anh N. đã quyết định làm đám cưới với cô dâu vốn là bạn con gái mình, mặc gia đình và bạn bè hết sức can ngăn.

Tay cầm di ảnh, đầu quấn khăn tang đến hôn đường đòi cha
Hai người con quấn khăn tang, cầm di ảnh "chú rể"

Sau khi biết được sự việc, vợ của N. đã cùng hai con và hàng chục người thân đến tại khách sạn - nơi tổ chức đám cưới để...“đòi chồng”.

Giữa hàng trăm quan khách tham dự tiệc cưới, hai người con anh N. đầu quấn khăn tang, bịt khẩu trang, tay cầm di ảnh cha xông vào hôn đường để phản đối đám cưới của cha và người tình trẻ.

Ngay khi sự việc xảy ra, hàng trăm khách mời hốt hoảng rời bỏ lễ cưới. Cán bộ, chiến sĩ CA TP Huế, bảo vệ khách sạn cũng nhanh chóng có mặt để vãn hồi trật tự, đề phòng xung đột.

Đến 18h cùng ngày, đoàn người “đánh ghen” vẫn đang tụ tập trước cổng khách sạn. Trong khi mẹ con chị Y. vẫn đang gào thét đòi gặp bằng được anh N., yêu cầu…làm rõ trắng đen.

Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 15-11-2015
Tin tổng hợp trong ngày hôm nay 15-11-2015
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mẹ ngáo đá ôm con lao vào oto, xuất hiện đối tượng nghi là hung thủ sát hại mẹ con cô dâu, danh tính 3 tên khủng bố... là tin nóng hôm nay 15-11.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn