Nữ sinh bóp cổ con mới đẻ rồi đốt xác phi tang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vượt cạn một mình tại nhà khi bố mẹ đi vắng, nữ sinh 17 tuổi đã bóp cổ đứa trẻ rồi cho xác vào bếp lò đốt để giấu việc mang thai.

Vụ việc rúng động nói trên xảy ra tại thị trấn Silvilesti, hạt Gorj, Romania. Theo đó, Alexandra Olaru - nữ sinh 17 tuổi đã một mình vượt cạn tại nhà vào một đêm bố mẹ cô đi vắng. Để hàng xóm không nghe thấy tiếng khóc, nữ sinh đã bóp cổ đứa trẻ tội nghiệp rồi thiêu xác trong bếp lò.

Mô tả ảnh.
Nữ sinh bóp cổ con mới đẻ rồi đốt xác phi tang.

Hành vi động trời của nữ sinh này chỉ bị phát hiện khi cô tiết lộ với những người bạn cùng lớp và cô bị bắt ngay sau khi một giáo viên báo vụ việc với cảnh sát.

Iona Bibesco - một người bạn cùng lớp cho biết: “Không ai biết Alexandra mang thai. Cơ thể bạn ấy vẫn bình thường và bạn ấy cũng chẳng nói với ai về chuyện đó. Chúng tôi chỉ biết chuyện khi bạn ấy nói. Ban đầu chúng tôi nghĩ Alexandra đùa, nhưng khi bạn ấy mô tả chi tiết, chúng tôi nhận ra rằng đó là một tội ác thực sự”.

Tại cơ quan điều tra ngày 14/10, Alexandra đã thừa nhận tội ác của mình và khai lại chi tiết vụ việc. Nữ sinh lý giải cho hành động của mình là “sợ cha, mẹ sẽ nổi giận khi biết cô ta mang thai”.

Cha của Alexandra - ông Marcel Olaru, một ủy viên hội đồng thị trấn, cảm thấy vô cùng choáng váng trước hành vi tàn nhẫn của con gái.

Ông Marcel buồn bã cho biết: “Tôi chỉ biết sự việc khi cảnh sát tới nhà. Chúng tôi biết con gái đã yêu một thanh niên và chúng đã đăng ký kết hôn. Cuộc hôn nhân đã kết thúc sau khi nó trở về với chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi không hề biết nó mang thai”.

Alexandra sẽ được các chuyên gia tâm lý kiểm tra tình trạng thần kinh. Nếu họ kết luận hung thủ không điên, Alexandra sẽ phải đối mặt với tội Giết con mới đẻ.

Đau đớn những vụ mẹ ôm con thơ tự tử gây chấn động
Thời gian gần đây, báo chí liên tiếp đưa tin về những vụ mẹ ôm con thơ tự tử thương tâm khiến dư luận bàng hoàng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link