Nữ sinh An Giang đánh bạn dã man rồi kéo lê trên đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, clip ghi lại cảnh một nữ sinh đánh bạn dã man rồi kéo lê trên đường chỉ vì “thích thì đánh” khiến nhiều người bức xúc.

Đoạn clip cho thấy, nữ sinh áo trắng tên Dung bất ngờ gây gổ với bạn. Ban đầu, Dung cởi khăn quàng đỏ, tát liên tiếp 3 cái vào mặt bạn với lý do đi học muộn: “Mình ghét đứa nào cho leo cây lắm”. Đồng thời, nữ sinh này còn  tuyên bố trước nhóm bạn bè đang vây quanh: “Thích thì đánh, nhìn mặt bạn đã thấy ghét”.

Mô tả ảnh.
Nữ sinh An Giang đánh bạn dã man rồi kéo lê trên đường.

Đến giữa clip, Dung túm tóc, liên tiếp đánh và kéo lê bạn trên đường. Mặc dù được nhiều người ngăn cản nhưng nữ sinh này vẫn dùng chân đạp lên người bạn không thương tiếc. Điều đáng nói ở đây là nạn nhân bị đánh không hề lên tiếng hay phản kháng.

Mô tả ảnh.
Mặc dù được nhiều người ngăn cản nhưng nữ sinh này vẫn dùng chân đạp lên người bạn không thương tiếc.

Đoạn clip dài hơn 9 phút nhanh chóng được chuyền tay nhau với nhiều ý kiến bất bình trước hành vi bạo lực của nữ sinh. Nickname Hạnh Nguyễn bình luận: "Vẫn còn khăn quàng, nói chuyện thì vẫn ngây thơ lắm mà hành xử thì chẳng ra đâu vào đâu. Lại còn biết quay clip và tung lên mạng nữa chứ. Thật chẳng hiểu nổi mấy nhỏ học sinh bây giờ".

Nickname Minh Cún bức xúc nói: "Những clip kiểu này sao vẫn cứ nhan nhản hằng ngày vậy mà nhà trường và phụ huynh vẫn không có biện pháp nào để giảm sao. Nhìn thấy ghét thôi mà cũng đánh nhau được thì tương lai chuyện to hơn nữa các em hành xử như thế nào?".

Theo thông tin trên mạng xã hội, nhân vật trong clip là học sinh Trường THCS Bình Tấn, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp.

Liên hệ với nhà trường, thầy Phạm Hùng Cường, Hiệu trưởng Trường THCS Bình Tấn cho biết, sự việc đã được nhà trường biết và xác nhận từ ngày 6/10. Đồng thời, nhà trường đã báo cáo sự việc với UBND huyện Thanh Bình, Phòng GD - ĐT huyện Thanh Bình cùng Sở GD - ĐT tỉnh Đồng Tháp phối hợp xử lý.

Nữ sinh đánh bạn (tóc ngắn, mặc áo trắng) có tên Dung, là học sinh Trường THCS Hội An, thuộc huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

Dung rủ nhóm bạn cùng sang Trường THCS Bình Tấn gọi em Lê Thị Ngọc Huyền (nạn nhân bị đánh) đang học lớp 9 để gây gổ. Sự việc xảy ra từ đầu năm học 2014.

Thầy Cường cho biết thêm, trước đó 2 học sinh này đã mâu thuẫn khi khắn tin qua điện thoại. Dung là học sinh cá biệt, đã được nhà trường nhắc nhở, giáo dục nhiều lần.

Đau lòng những phận cha mẹ già bị con ngược đãi
Đuổi cha mẹ già ra đường với cỗ quan tài hay nhốt không cho ăn... là những vụ con ngược đãi bậc sinh thành gây rúng động dư luận thời gian qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn