Những ''vùng cấm'' yếu ớt và nhạy cảm của đàn ông, phụ nữ đừng dại chạm vào kẻo chồng trở mặt quay lưng

( PHUNUTODAY ) - Với đàn ông thì lúc nào họ có những thứ coi trọng, đó được xem là điểm yếu và nhạy cảm trong trái tim của họ. Là phụ nữ hãy tôn trọng chứ đừng động chạm hay xúc phạm.

1. Cha mẹ của anh ấy

Bất cứ ai trên đời này cũng luôn có cha mẹ sinh thành, nuôi dưỡng thì mới có thể trở thành người. Chính vì thế cha mẹ luôn giữ vị trí đặc biệt ở trong lòng.

Trong hôn nhân thì khó mà tránh khỏi những xung đột giữa bố mẹ chồng và nàng dâu. Nhưng một người phụ nữ khôn ngoan sẽ không bao giờ đặt bản thân và bố mẹ chồng lên bàn cân so sánh. Bởi đó là sự so sánh khập khiễng vô cùng.

Tất nhiên họ cũng không yêu cầu chồng mình phải chọn một trong hai. Phụ nữ yêu cầu ở chồng chính là biết bảo vệ vợ khi mình không làm sai, có như vậy thì hôn nhân mới bền vững được.

2. Đứa trẻ anh ấy sinh ra

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu bạn đang yêu và muốn tính chuyện lâu dài với người đàn ông từng một đời vợ và có đứa con riêng thì bạn phải hiểu đứa trẻ ấy chính là điểm nhạy cảm trong trái tim của anh ấy.

Đứa trẻ ấy cũng như cha mẹ, là người mà anh ấy trân trọng, nâng niu và không bao giờ muốn bỏ rơi. Bạn có thể yêu cầu chồng không qua lại mật thiết với vợ cũ nhưng đứa con của anh ấy thì hoàn toàn khác. Chúng là một phần không thể tách rời được. Đừng tủi thân rồi ấm ức vì bản thân chịu thiệt thòi, nếu bạn ở vị trí của anh ấy thì bạn cũng sẽ làm như vậy mà thôi.

Đừng bao giờ bắt anh ấy lựa chọn giữa vợ và con, đừng mang con chung, con riêng ra để so sánh thiệt hơn. Cách tốt nhất để được đàn ông yêu là phụ nữ phải biết cách cư xử thật khéo léo.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Người ''chiến hữu'' thân thiết của anh ấy

Đàn ông chính là những người quân tử và trượng nghĩa vô cùng, đối với họ thì ngoại tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa thì bạn bè chiến hữu cũng có vai trò vô cùng quan trọng.

Khi đàn ông gặp khó khăn trong công việc thì có bạn bè giúp đỡ sẽ tốt biết bao. Với đàn ông thứ tình bạn giữa mình và người khác nhiều khi phụ nữ không hiểu nổi. Nhiều chị em cứ trách móc chồng quá nhiệt tình, bị bạn bè lợi dụng. Nhưng sự thật chỉ có anh ấy mới biết mối quan hệ bạn bè chiến hữu của mình quan trọng như thế nào mà thôi. Là vợ hãy biết tôn trọng chồng mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link