Bi ai lớn nhất của đàn bà chính là cưới phải người chồng không bao giờ chịu ''lớn''

( PHUNUTODAY ) - Vốn dĩ đàn ông thì đã sẵn máu kém tinh tế và bao dung. Thế thì kiểu đàn ông trẻ con lại càng vô tâm hơn nữa. Bởi lúc nào họ chỉ nghĩ cho bản thân mình, thậm chí vô tình làm tổn thương đến những cảm xúc của vợ.

Một người chồng trẻ con lúc nào thích chơi bời

Ban đầu khi chọn chồng có tính cách hài hước, vui vẻ thì phụ nữ nghĩ rằng mọi chuyện khó khăn đến mấy mình cũng sẽ vượt qua được. Bởi ở bên cạnh người đàn ông này sẽ mang đến sự tươi mới cho phụ nữ.

Nhưng hôn nhân nhiều gánh nặng vô cùng, không phải là nơi dành cho những đứa trẻ to xác không chịu lớn. Lấy nhau rồi, đâu thế chỉ vui vẻ gặp nhau mà không lo toan cho cuộc sống. Có một gia đình rồi tính ham chơi của người chồng sẽ khiến vợ vô cùng mệt mỏi, lúc nào để vợ gánh chịu mọi chuyện.

Một người chồng không chịu lớn thì lúc nào anh ta xếp bạn sau những cuộc vui. Lúc nào bạn sẽ có cảm giác mình bị bỏ rơi vì chồng quá vô tâm. Đàn ông tính trẻ con thì chẳng bao giờ muốn mất sự tự do, lúc nào anh ta sống ích kỷ, chỉ nghĩ đến bản thân mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông trẻ con luôn luôn vô tâm

Vốn dĩ đàn ông thì đã sẵn máu kém tinh tế và bao dung. Thế thì kiểu đàn ông trẻ con lại càng vô tâm hơn nữa. Bởi lúc nào họ chỉ nghĩ cho bản thân mình, thậm chí vô tình làm tổn thương đến những cảm xúc của vợ.

Họ cho rằng phụ nữ có sức chịu đựng tốt nên dù mình có sống tệ thế nào họ vẫn cam tâm chờ đợi. Thời gian đàn ông này dành cho bạn bè, cuộc nhậu còn nhiều hơn cả dành cho vợ con. Họ có thể cười đùa vui vẻ với bất cứ ai nhưng về nhà lại lạnh lùng vô tâm với vợ con của mình.

Đàn ông trẻ con luôn gắn với 3 từ ''vô trách nhiệm''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người đàn ông không chịu trưởng thành lúc nào để vợ gánh vác hết mọi việc lớn hỏ trong gia đình. Từ chuyện con cái, đến việc chăm sóc bố mẹ. Không phải vì người chồng này nhường vợ mà đơn giản là anh ta vô trách nhiệm với gia đình. Có thể ban đầu bạn sẽ thích cảm giác được thỏa thích đưa ra quyết định mọi việc, nhưng rồi bạn sẽ thấy khó chịu khi chồng chỉ biết đùn đẩy trách nhiệm mà thôi.

Đàn ông vô trách nhiệm chỉ biết dồn hết việc cho vợ còn mình thành thơi lo chuyện thiên hạ bên ngoài. Ở cạnh người chồng như này phụ nữ chẳng hề có cảm giác được che chở hay bao bọc. Khi bạn chọn ở cạnh người đàn ông to xác không chịu lớn thì đó chính là bất hạnh, là bi ai lớn nhất đời mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link