Điều phụ nữ sợ hãi nhất trong hôn nhân chính là ăn đời ở kiếp với người chồng vô tâm

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà chưa bao giờ sợ lấy chồng nghèo, họ chỉ sợ chồng cộc cằn, vô tâm mà thôi. Hôn nhân đâu phải trò đâu, thích thì lấy mà chán thì buông bỏ cơ chứ. Nên xin đàn ông đừng khiến phụ nữ phải rơi nước mắt thêm nữa.

Trong hôn nhân, khoảng cách và sự vô tâm chính là thứ đủ sức để giết chết đi một tình yêu vốn đang mãnh liệt. Đàn ông họ vẫn thường nói với phụ nữ rằng kết hôn rồi mọi thứ sẽ màu hồng. Họ sẽ yêu thương, cưng chiều người vợ của mình. Nhưng rồi sự thật thì ngược hoàn toàn.

Thay vì được chồng coi trọng, tôn vinh thì phụ nữ phải ngụp lặn trong nước mắt khi chồng quá vô tâm. Lúc nào bỏ mặc vợ với những gánh nặng của cuộc sống.

Đàn ông biết không, phụ nữ vốn không sợ cô đơn, họ chỉ sợ ăn đời ở kiếp với người chồng vô tâm mà thôi. Bởi họ lấy chồng đâu phải chỉ cần cái danh phận trên giấy tờ rồi cô độc suốt những năm tháng còn lại đâu cơ chứ. Một đời dài lắm, yêu sai người là còn đáng sợ hơn cả sự cô đơn gấp nhiều lần.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông họ rõ ràng biết bản thân vô tâm, nhưng họ không muốn thay đổi, lúc nào họ chỉ yêu bản thân mình. Họ sẵn sàng thốt ra những lời làm vợ tổn thương.

Đàn bà chưa bao giờ sợ lấy chồng nghèo, họ chỉ sợ chồng cộc cằn, vô tâm mà thôi. Hôn nhân đâu phải trò đâu, thích thì lấy mà chán thì buông bỏ cơ chứ. Nên xin đàn ông đừng khiến phụ nữ phải rơi nước mắt thêm nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ lấy chồng cứ tưởng hạnh phúc, ai dè cười thì ít mà khóc thì nhiều. Sau đổ vỡ đàn ông còn làm lại được cuộc đời bởi đàn ông lúc nào dễ dàng thay lòng đổi dạ. Còn phụ nữ thì họ chỉ nhận về sự tổn thương và sợ đàn ông chẳng còn dám tiếp tục tin tưởng thêm một lần nào nữa.

Với phụ nữ thì gia đình, chồng con là vô cùng quan trọng. Thế nên mặc dù cô ấy hi sinh, cam chịu nhiều đến thế nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy chấp nhận sống cô đơn mãi bên người chồng không ra gì.

Nếu đàn ông đã hất đổ từng viên gạch mà phụ nữ cố vun đắp lên, nếu đàn ông biến hôn nhân thành nấm mồ thì chắc chắn phụ nữ sẽ rời đi để tìm hạnh phúc cho mình. Đàn ông có vợ ngoan không trân trọng thì tới khi mất đi cũng đừng van xin hay hối tiếc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link