Ninh Dương Lan Ngọc - Thúy Ngân gây tranh cãi khi nói về Messi trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Lan Ngọc - Thúy Ngân thừa nhận rằng, bản thân không hay biết gì về bóng đá nên mong sẽ không bị hỏi về môn này.

Mới đây, trong đoạn video ngoài dàn cast chính như: Lan Ngọc, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ, Trường Giang thì chương trình có có sự tham gia của khách mời Cris Phan. Ngay khi biết nam streamer thích bóng đá, Trường Giang đã hỏi một số kiến thức về môn thể thao vua. Sau đó, anh quay sang hỏi Lan Ngọc: "Cristiano Ronaldo đá ở Việt Nam hay nước ngoài". Ngay sau đó, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu đã nhanh chóng trả lời rằng, nước ngoài. 

thuyan

Kế tiếp, Thúy Ngân được hỏi: "Lionel Messi đá cho câu lạc bộ nào, hiện tại ấy?". Về phần mình, Lan Ngọc nhanh chóng đáp: "Messi không đá nữa mà. Em nhớ là Messi đưa cả gia đình lên nhận giải thưởng nên tưởng không đá nữa". Việc này khiến Trường Giang và Tiến Luật “cạn lời”.

Ngay sau đó, Lan Ngọc và Thúy Ngân thừa nhận rằng không biết gì về bóng đá nên mong ngày hôm nay sẽ không chơi trò gì liên quan đến môn thể thao này.

Những phát ngôn của Lan Ngọc và Thúy Ngân vẫn nhận về nhiều tranh cãi. Có những bình luận cho rằng mọi người đang nói chuyện vui để tạo tiếng cười cho khán giả.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, cô là một trong những nàng “ngọc nữ” đình đám của màn ảnh Việt. Nổi lên từ bộ phim “Cánh đồng bất tận”, Lan Ngọc được nhiều đạo diễn, nhà sản xuất và nhãn hàng chọn mặt gửi vàng. Tần xuất cô xuất hiện trên truyền hình, gameshow ngày càng dày đặc. Không chỉ được quan tâm trên màn ảnh, cuộc sống đời thường của cô nàng cũng được netizen chú ý không kém.

Trải qua nhiều năm làm việc trong ngành giải trí, nữ diễn viên cho hay cô từng nhiều lần muốn từ bỏ mọi thứ nhưng sau đó đã tự mình vượt qua: "'Thời tới đỡ không kịp' là những gì mà tôi nhận được. Thành công và nổi tiếng, đó là may mắn của tôi ở thời điểm hiện tại. Có thời điểm, tôi khá hoang mang bởi mọi thứ đến quá nhanh, kèm theo sự nổi tiếng là những lời đồn thổi. Nhưng bây giờ sau nhiều năm làm nghể, tôi đã quen với nhiều thứ. Điều tôi làm bây giờ, chỉ là làm hết sức những gì mình có thể. Những lời đồn, chưa bao giờ hết nhưng lúc này, tôi cũng biết mình chỉ cần 'nạp' những thông tin đúng là đủ rồi".

lan-ngoc-6158

Còn Thúy Ngân là một trong những nữ diễn viên đình đám của showbiz. Người đẹp có vai diễn đầu tay vào năm 2009, với vai phụ trong bộ phim Gia đình phép thuật, cũng trong năm này Thúy Ngân tham gia cuộc thi Nữ hoàng Trang sức đoạt được giải Á quân, sau đó là Hoa hậu Việt Nam 2010 và lọt top 20, thừa thắng xông lên, nữ diễn viên đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011 (Miss Tourism Queen International) và xuất sắc ghi tên vào Top 15.

Sau khi ghi dấu trên đấu trường quốc tế, Thúy Ngân quay trở lại cuộc sống và công việc tại quê nhà. Con đường nghệ thuật trở nên bận rộn và có bước thăng tiến hơn so với trước.

Theo:  xevathethao.vn copy link