Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ có động thái liên quan đến Chi Dân sau loạt tin đồn hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Nhiều lần trước đây, mỗi khi Chi Dân ra mắt ca khúc mới thì Lan Ngọc đều tích cực chia sẻ.

Mới đây, Chi Dân vừa cho ra mắt một MV mới, ngay sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc liền lên tiếng ủng hộ bạn trai tin đồn. Cô chia sẻ sản phẩm âm nhạc mới của Chi Dân cùng lời khen ngợi và ủng hộ nam ca sĩ. Nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu viết: "'Mẹ ơi hãy sống bên con nhiều năm nữa nhé, mẹ ơi hãy sống với con đến cuối cuộc đời'. Một bài rất ý nghĩa anh Chi Dân dành tặng tất cả người mẹ, mong anh luôn mạnh mẽ vì bác luôn dõi theo và ủng hộ cho anh. Chúc cho bài hát này vang lên khắp mọi nơi".

lanngoc

Được biết, đây cũng không phải là lần đầu tiên nàng "ngọc nữ" công khai ủng hộ bạn trai tin đồn. Nhiều lần trước đây, mỗi khi Chi Dân ra mắt ca khúc mới thì Lan Ngọc đều tích cực chia sẻ.

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân hẹn hò nổ ra vào giữa năm 2018. Hôm thì lộ ảnh du lịch cùng nhau, hôm thì "ngọc nữ" lên sóng truyền hình lỡ miệng công khai tình cảm với "tình tin đồn". Dù vậy, vào ngày 18/11, fan hâm mộ bất ngờ khi Chi Dân xuất hiện trong một show hẹn hò thực tế và khẳng định đang "độc thân vui tính", sẵn sàng để tìm hiểu một người.

Và mới đây nữa, sau lời xác nhận độc thân của "tình tin đồn", Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã có động thái sau thời gian im ắng. Đây là lần hiếm hoi "ngọc nữ" có những chia sẻ liên quan đến đời sống tình cảm riêng tư trên trang cá nhân, cô cho biết: "Trời ơi con bé còn nhỏ, bé còn bơ vơ một mình nên đừng ghép hai người bạn của em với em nữa nà. Bé cảm ơn, hỏi nhẹ một câu nữa hôm nay bé có như viên kẹo đáng yêu không".

lanngoc2

Không chính thức nói ra nhưng phần nào Lan Ngọc đã công khai tình trạng yêu đương của mình là độc thân. Trong đó, hai người bạn mà cô nói tới ở đây chắc chắn là Chi Dân và S.T Sơn Thạch. Nữ diễn viên và hai nam ca sĩ này là bộ ba chơi khá thân với nhau và cũng hay xuất hiện cùng nhau, chính vì thế mà Lan Ngọc suốt ngày hết được fan "đẩy thuyền" với Chi Dân rồi lại đến Sơn Thạch. Nhưng cuối cùng họ vẫn chỉ là những người bạn, thân thiết nhưng đều không phải người yêu

Theo:  khoevadep.com.vn copy link