Bị Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc "dìm hàng", Jun Phạm đáp trả "không phải dạng vừa"

( PHUNUTODAY ) - Không để Ngô Kiến Huy hả hê, Jun Phạm lập tức đáp trả với hình ảnh siêu lầy lội của chàng "Thỏ đen".

Nhân dịp sinh nhật của Jun Phạm, các thành viên đã không quên gửi lời chúc đến anh. Đặc biệt Ngô Kiến Huy gửi đến Jun Phạm khi công khai "dìm hàng" Jun trên mạng xã hội. Anh chia sẻ hình ảnh "xấu" của Jun Phạm với dòng status: "Happy Birthday to Phạm Duy Thuận (tên thật của Jun Phạm)! Lên trang bìa ngày 16 hí hí".

junpham

Ngay sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhanh chóng copy hình ảnh này của Ngô Kiến Huy và chúc mừng Jun Phạm: "Chúc bé thỏ trắng mãi xanh tươi mơn mởn, không được đập đầu em nữa". Ngay lập tức Jun Phạm đã có màn "đáp trả" Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc bằng hình ảnh xấu của Ngô Kiến Huy và Lan Ngọc.

Empty
Empty

Được biết Ngô Kiến Huy và Jun Phạm là cặp bạn thân thiết được đông đảo fan yêu thích, thậm chí còn được đẩy thuyền nhiệt tình. Dù vậy Jun Phạm đôi khi vẫn phải tỏ ra bực bội ới anh bạn thân của mình.

Có lần, Jun Phạm bất ngờ đăng đàn cảnh cáo Ngô Kiến Huy: “Hình như mày chưa hiểu ra vấn đề là tụi mình đã hơn 30 rồi hả Lê Thành Dương (tên thật của Ngô Kiến Huy). Bớt cái app lại trước khi tao từ mặt”.

Không chỉ vậy, Jun Phạm còn đăng một ảnh anh và Ngô Kiến Huy chụp không hiệu ứng nhưng khi trang điểm thì thấy toàn nữ tính và điệu đà. Về phía, Ngô Kiến Huy đã tố ngược lại Jun Phạm là gương mặt tỏ ra mê mệt khi chụp selfie nhưng miệng vẫn chối không thích.

Có lẽ nói về cặp đôi được "đẩy thuyền" nhiệt tình nhất nhì showbiz Việt chắc chắn là Jun Phạm và Ngô Kiến Huy rồi. Đi đâu làm gì cũng thấy hai anh chàng này checkin cùng nhau. Cặp "Thỏ đen - Thỏ trắng" thường xuyên tag nhau vào những bài đăng hay cố tình tung "hint" khiến fan phấn khích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link