Ninh Dương Lan Ngọc tuyên bố “sắp làm cô dâu”, CĐM lập tức khẳng định chú rể chỉ có thể là người này

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 30, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi tuyên bố sắp kết hôn ngay trên sóng truyền hình.

Mới đây, trong tập 8 chương trình Chị em chúng mình, bên cạnh 5 nghệ sĩ quen thuộc còn có sự tham gia của diễn viên Diễm My 9X. Lần đầu tham gia chương trình, Diễm My 9X đã có những chia sẻ ít ai biết về cuộc sống, công việc và tình yêu. Đáng chú ý, nữ diễn viên Tình yêu và tham vọng bất ngờ kể về mối tình 4 năm cùng người bạn trai doanh nhân và cho biết hai người hiện tại đang rất hạnh phúc bên nhau.

Empty

Diễm My 9x cùng bạn trai doanh nhân

Khác với những mối tình trước, nhiều người cho rằng Diễm My 9x rất nghiêm túc trong mối quan hệ với người yêu hiện tại và có ý định tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên, khi được hỏi đến tin đồn sắp lên xe hoa, cô nàng lại tỏ ra bối rối. Để gỡ rối cho cô bạn của mình, Ninh Dương Lan Ngọc liền lên tiếng: "My đợi Ngọc lấy chồng đi rồi My lấy". Được dịp, hội chị em cùng 'hùa theo' và hỏi khi nào nữ diễn viên lấy chồng thì nhận được câu trả lời không thể bất ngờ hơn: "Thì ngày mai lấy" khiến cho cả khán phòng ai cũng phải bật cười.

Empty
Empty

Dù chỉ là câu nói đùa nhưng CĐM sau khi nghe nữ diễn viên nói vậy liền nghĩ ngay đến người 'bạn trai tin đồn' không ai khác chính là nam ca sĩ Chi Dân. Bởi vốn cả Vbiz đều biết, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc “tình trong như đã, ngoài mặt còn e” khi nhiều lần bị khui ra bằng chứng hẹn hò. Trước đó, khán giả từng xôn xao khi soi ra loạt khoảnh khắc tình tứ cửa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tại Đà Lạt. Trong ảnh, nữ diễn viên ngồi tựa vào người Chi Dân, trong khi nam ca sĩ ngồi phía sau ôm người đẹp.

Empty

Dù nhiều lần bị dính tin đồn hẹn hò từ tháng 4/2018. Cặp đôi vẫn chưa một lần chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm trước công chúng. Trước đó, Chi Dân đã từng thừa nhận mình rung động trước Lan Ngọc nhưng vẫn khẳng định cả hai chỉ có quan hệ bạn bè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link