5 màu son đẹp là "vũ khí" chinh phục được trái tim chàng, bạn nên thử ngay kẻo tiếc hùi hụi

( PHUNUTODAY ) - Biết chọn những màu son này bạn sẽ chinh phục được trái tim chàng ngay thôi.

1. Son màu hồng san hô

Nhăc đến màu son nhẹ nhàng, dễ đánh khó lòng có thể bỏ qua được màu hồng san hô. Nếu muốn trở nên ngọt ngào và dễ thương trong mắt chàng, hãy trọn ngay son màu san hô nhé vì nó khá phù hợp với mọi màu da từ ngăm đen, trung tính đến trắng mịn. Có thể thấy, sự kết hợp giữa hồng nhạt và cam nhẹ nhàng, son màu hồng san hô mang đến vẻ xinh đẹp, quyến rũ chẳng hề cầu kỳ khi trang điểm.

Empty

2. Son màu cam cháy

Một trong những màu son cá tính được chị em lựa chọn chính là cam cháy. Khác với cam san hô, cam cháy thể hiện sự tươi mới, trẻ trung khiến chàng muốn ngắm nhìn mãi không thôi. Đây là sắc son trộn lẫn giữa màu cam, màu đất và cát cháy, không hề kén da mà vẫn dễ mix với các loại đồ khác nhau. 

Empty

Màu son này có ưu điểm là có thể giúp che đi màu môi thâm và làm gương mặt sáng hơn. Các nàng hãy nhanh tay sắm cho mình một thỏi son màu cam cháy để luôn xinh đẹp, rực rỡ trong mắt các chàng nhé.

3. Son màu hồng đất

Màu son hồng đất mang đến sự nhẹ nhàng, thuần khiết vì vậy bạn đừng bỏ qua màu son này nhé. Màu son hồng đất có tác dụng che khuyết điểm cho môi thâm và dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc áo váy. Một thỏi son màu hồng đất sẽ giúp bạn tôn được vẻ đẹp dịu dàng tinh tế của khuôn mặt. 

Empty

4. Son màu hồng dâu

Màu son hồng dâu khiến cho bạn trở nên đáng yêu và dễ thương hơn bao giờ hết. Đây sẽ là màu son mang lại vẻ ngây thơ, đáng yêu cho nàng. Màu son này giúp bạn gái trở nên dịu dàng, nữ tính và có thể sử dụng hàng ngày mà không cần trang điểm.

imgs.emdep.vn_Share_Image_2020_09_08_64e3272ffe4f5c9bab73d3eeaa4ed59f-085053994

Khi sử dụng son hồng dâu, bạn nên chú ý tới phong cách thời trang tươi trẻ, tự nhiên. Điều này sẽ giúp cho bạn trông tươi trẻ như những nữ sinh vậy.

5. Son màu đỏ gạch

Không chỉ xinh đẹp, cuốn hút lạ cực kì quyến rũ mà màu son này còn mang lại cảm giác tươi mới cho mỗi ngày. Năm nay, màu son này vô cùng hot và chắc chắn không cần bàn cãi nữa. Đỏ gạch là màu son được kết hợp bởi 3 tone màu: đỏ, cam, nâu. Mang đến nét cổ điển cuốn hút kỳ lạ.

Empty

Màu son này dễ dùng cho nhiều màu da và nhiều cách trang điểm khác nhau dù là da bạn có ngăm đen một chút cũng không sao. Đây là màu son, đặc biệt thích hợp trong mùa thu đông và những cô nàng yêu thích phong cách vintage đặc biệt thích hợp với màu son này. Những cô nàng có style cá tính, nghịch ngợm chắc chắn sẽ vô cùng yêu thích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link