Nổi bật hơn với áo khoác dạ kẻ cá tính trong ngày đông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khác với những chiếc áo dạ đơn giản trong gam màu đơn sắc thì bạn hãy lựa chọn một chiếc áo khoác dạ kẻ khá bắt mắt sẽ mang sắc màu mới hơn

Khác với những chiếc áo dạ đơn giản trong gam màu đơn sắc thì bạn hãy lựa chọn một chiếc áo khoác dạ kẻ khá bắt mắt sẽ mang sắc màu mới hơn cho những set đồ hàng ngày nhé!

Áo khoác dạ hợp thời trang nhất vẫn là những gam màu đơn sắc nền hoặc nổi bật và với bất cứ dáng áo dạ nào kiểu dài hoặc kiểu ngắn hay phong cách cá tính bạn cũng đều có thể sử dụng gam màu đơn sắc, tuy nhiên vẫn có dáng hoạ tiết vẫn thích hợp với những chiếc áo khoác dạ như kẻ.


Áo khoác dạ kẻ  cũng là gợi ý hay cho bạn gái mùa đông này bởi nét trẻ trung mà vẫn thật thanh lịch

Bạn có thể lựa chọn kẻ ngang hay kẻ caro đếu khá trẻ trung và hợp với kiểu áo khoác này.

Áo khoác kẻ được sử dụng khá nhiều hoạ tiết của kẻ caro với đủ sắc màu khác nhau cùng nhiều kiểu dáng từ đơn giản đến những mẫu lạ mắt.


Với thiết kế những đường kẻ caro lớn, màu sắc bắt mắt cho các nàng thoải mái lựa chọn phong cách phù hợp với bản thân.

Áo khoác dạ kẻ caro cũng xuất hiện để phù hợp hơn với phong cách thời trang cho các nàng sành điệu cuốn hút hơn khi xuống phố mùa đông. Với những đường kẻ caro lớn, nhỏ khác nhau, màu sắc đa dạng đang được giới trẻ săn lùng trong mùa đông này.


Áo khoác dạ được thiết kế duyên dáng, trẻ trung với những đường kẻ khỏe khoắn mà rất thời trang mang lại cho chị em phụ nữ sự năng động, thanh lịch nơi làm việc và hiện đại khi đi chơi.

Chiếc áo dạ kẻ dáng dài được sử dụng như chiếc váy xinh xắn


Trang phục luôn đảm bảo sự ấm áp và dáng vẻ thanh lịch, nữ tính cho phái đẹp công sở


Nguyên tắc ton-sur-ton đem lại sự hòa quyện giữa trang phục và phụ kiện, nâng cao hiệu quả thẩm mỹ.


Mùa đông đến, còn gì tuyệt hơn khi tung tăng cùng với những chiếc váy xinh xắn và legging, boots da.

Áo khoác dạ quả là tuyệt vời để phối cùng phong cách của bạn, tạo thành sự hoàn hảo thật nữ tính. Ngoài ra, áo khoác dạ còn rất phong phú về kiểu dáng và họa tiết, nếu bạn là một cô nàng năng động, dạ kẻ sẽ là gợi ý hoàn hảo đấy!

 
Các cô nàng nên mix với nhiều trang phục khác nhau để tạo nên sự mới lạ cho chiếc áo len

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link