Mặc váy và quần nào để che chân vòng kiềng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc gì để che bớt khuyết điểm chân vòng kiềng mà vẫn đẹp và thanh lịch là điều nhiều người rất quan tâm.

Chân vòng kiềng thường khiến các chị em phụ nữ cảm thấy khó khăn mỗi khi ra phố và đi làm, vì thế việc mặc váy và quần gì để che chân khuyết điểm mà vẫn lịch sự, sang trọng là điều nhiều người quan tâm.

 Quần họa tiết ống suông, ống đứng

Người có chân vòng kiềng cần tuyệt đối không mặc những chiếc quần ôm sát như quần skinny jeans, legging, tregging hay quần ngố ôm sát đùi. Chúng sẽ làm lộ rõ khuyết điểm. Lời khuyên là những người có đôi chân vòng kiềng nên chọn những dáng quần suông, ống đứng và không đi kết hợp với một đôi giày cao gót thanh lịch.

Chân váy - váy dài

Váy midi dạng liền hoặc chân váy midi là một lựa chọn tuyệt vời cho những chị em có chân vòng kiềng. Loại váy cổ điển, thanh lịch bảo đảm sự kín đáo cần thiết cũng như che đi đôi chân một cách đáng kể. Độ dài của váy midi cũng được linh hoạt theo ý thích của bạn, tuy vậy nên chọn váy dài ngang bắp chân là hợp lý nhất. Các quý cô có thể mặc chân váy midi có màu sắc tươi sáng hay những kiểu chân váy bút chì dài tới bắp chân cho mùa đông trở nên sinh động và mang lại cảm giác ấm áp hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn