Áo khoác dạ dáng suông tuyệt đẹp hút hồn giới trẻ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bằng chất liệu dạ ấm áp, dày dặn bạn có thể tự do mix đồ trong những ngày đông mà không lo bị lạnh nhé.

Áo khoác dạ không còn chỉ đơn giản là để giữ ấm, nó còn giúp người mặc trở nên sang trọng, quý phái hơn với sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc áo, các điểm nhấn trên áo cùng phụ kiện thời trang mà người mặc sử dụng.


Bằng chất liệu dạ ấm áp, dày dặn bạn có thể tự do mix đồ trong những ngày đông mà không lo bị lạnh nhé.


Áo dạ dáng suông màu hồng phấn phối phần xắn gấu tay màu ghi


Sang trọng cùng chiếc áo khoác dạ gam màu trắng

Bản thân những chiếc áo dáng suông đã mang tới người mặc nét trẻ trung, phóng khoáng nên bạn có thể chọn những gam màu áo khoác theo sở thích của mình, từ gam màu trầm ấm, nhẹ nhàng như ghi, đen, xanh rêu tới màu sắc trẻ trung hơn như xanh dương, hồng phấn tới những mẫu áo họa tiết kẻ sọc, kẻ caro hay phối màu giữa ống tay và thân áo.


Áo dạ gai dáng suông cá tính


Áo dạ cổ lông ấm áp và sang trọng


Để che đi phần thân trên mũm mĩm, kiểu áo khoác dáng suông với phần vai được may tròn tạo ra cảm giác mềm mãi và thanh tú hơn rất nhiều


Không chỉ giữ ấm, áo dạ còn giúp quý cô sang trọng và quý phái

Đôi khi quý cô nên làm mới mình bằng những mẫu áo màu nổi bật như xanh cobalt, đỏ tươi,  vàng   hay hồng cánh sen để thêm phần tươi trẻ


Với những cô nàng gầy tong teo, hãy chọn chiếc áo khoác dáng suông và mix kiểu layer (nhiều lớp), nhìn bạn sẽ đầy đặn hơn rất nhiều.

Với những chiếc áo khoác dạ không điệu đà nhưng vẫn sang trọng và nữ tính dành cho những nữ công sở

Mùa đông với những cơn gió se lạnh, là lúc các cô nàng có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo len thời trang nhất.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link