Nỗi buồn của người vợ chưa có con vì chồng 'xuất' sớm

06:57, Thứ sáu 23/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Nhiều lần vợ chồng mới chỉ thậm thụt cho vào một chút thôi nhưng chồng em cũng đã xuất rồi. Nghĩ tư thế truyền thồng không thích hợp, chúng em đổi các kiểu, nhưng tư thế nào vợ chồng cũng chỉ nhấp nháy chút là chồng em đã tuôn ra.

Chào Hoàng Anh với tâm sự: “Chiến dịch nhịn sex dành tinh trùng xịn để đúc con trai”!

Hôm nay đọc bài của bạn, mình mới thấy lòng mình cởi mở và nhẹ nhõm hơn. Bởi bản thân mình từ lâu cũng có vấn đề về chuyện sinh hoạt vợ chồng chưa như ý nhưng còn không dám nói với ai vì nghĩ đó là vấn đề tế nhị.

Phải công nhận rằng, khi chia sẻ những chuyện kín trong phòng the của vợ chồng, với cả người thân yêu nhất thì với mình cũng chẳng hề dễ dàng. Nhất là mình không thể nói thẳng với chồng mình những suy nghĩ của mình đang mang. Bởi mình sợ, chồng mình càng mặc cảm với bản thân nhiều hơn vì anh đã và đang bị bệnh xuất tinh sớm. Song vì không dám chia sẻ với chồng mà chuyện chăn gối vợ chồng của mình ngày càng tệ, bệnh tình của anh thì không tiến triển. Và nhất là khao khát làm mẹ trong mình có nhiều lúc mình cứ cảm thấy rơi vào ngõ cụt.

Chuyện là chồng mình ngay từ khi mới kết hôn đã có triệu chứng nặng của tình trạng xuất tinh sớm. Đêm tân hôn đầu tiên gần gũi nhau, thậm chí hai vợ chồng mới chỉ bước vào khúc dạo đầu, chồng mình đã ra hết. Khi ấy, mình chưa hề lo lắng gì cả. Mình cứ nghĩ do chồng em hồi hộp quá và ham muốn quá nên nóng vội ra hết cũng là chuyện thường.

Song rồi sau đó, nhiều lần vợ chồng mới chỉ thậm thụt cho vào một chút thôi nhưng chồng mình cũng đã xuất rồi. Nghĩ tư thế truyền thồng không thích hợp với ham muốn của chồng, chúng mình đổi các kiểu, nhưng tư thế nào vợ chồng cũng chỉ nhấp nháy chút là anh đã tuôn ra.

Cứ như thế nhiều lần, mình thực sự lo lắng cho chồng. Vì mình kết hôn cũng đã 27 tuổi nên rất mong muốn được làm mẹ luôn. Mà cứ cái đà chồng xuất tinh sớm như vậy, mình rất lo lắng con đường con cái sẽ gian nan.

Vài lần, mình có hỏi chồng rằng, nguyên nhân tại sao như thế. Chồng mình ngồi thừ buồn bã kể rằng, có lẽ hồi còn chưa vợ do hay thủ dâm quá nên dẫn tới hiện tượng này. Chồng mình  cũng cho biết có tuần, cường độ thủ dâm của chồng em là 3-4 lần luôn. Chính bởi thế, chứng xuất tinh sớm như ngày nay có liên quan từ trò chơi dại dột ngày trẻ của chồng mình không?

Quá lo lắng, mình đã tự cập nhật một số biện pháp chống xuất tinh sớm đơn giản để 2 vợ chồng thực hành theo. Chẳng hạn như mình tăng cường tần suất giao ban nhiều hơn để hạnình chế cảm giác quá ham muốn ở chồng khi gần gũi để thời gian xuất tinh của anh xã lâu hơn. Thế nhưng, biện pháp này của mình bị phá sản ngay từ 1 tuần đầu áp dụng.

Rồi muốn có con về với mình nhanh chóng, mình tiếp tục tìm cách giảm kích thích đến cậu nhỏ bằng cách sử dụng bao cao su. Để chắc ăn, mình còn bắt chồng đeo 2 hoặc 3 cái 1 lúc. Cách này mình thấy cải thiện được chút ít tình trạng xuất tinh sớm của anh xã.

Kiên nhẫn cùng chồng điều trị xuất tinh sớm tại gia là vậy để gia tăng và rút ngắn thời gian có con, nhưng gần 2 năm qua, mình vẫn chưa thấy tín hiệu khởi sắc nhiều. Mình biết, khi bị bệnh này, bản thân anh xã chắc cũng chán nản và lo lắng lắm. Chỉ có điều anh không biểu hiện ra ngoài thôi.

Nhưng còn mình là vợ cũng nào có hơn gì. Mình buồn lắm vì khi yêu chồng, chưa bao giờ em được có cảm giác sung sướng. Anh cứ vừa vào đã vừa ra luôn khiến mình không ít lần cảm thấy hụt hẫng, khổ sở. Lại thêm khát khao và gánh nặng có con cho ông bà bế bồng nữa, mình buồn và lo lắng đến mất ăn mất ngủ đây.

Giữ kẽ cho chồng nên 2 năm qua, mình không dám giục giã chồng chữa bệnh. Song có lẽ mình không thể làm ngơ thêm được nữa. Bởi sự cố gắng của một mình mình thì không làm nên chuyện được. Khi anh chấp nhận điều trị thì con yêu mới có khả năng nhanh về với mình phải không ạ?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc