Nói chuyện trong lớp, bé 4 tuổi bị cô giáo dùng băng keo dán miệng gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Thấy các bé nói chuyện trong giờ, cô giáo đã dùng băng dính dán vào miệng 2 học sinh khiến các phụ huynh bất bình.

Sự việc xảy ra tại một lớp mầm non ở Gurgaon, phía bắc Ấn Độ. Bé trai và bé gái bị cô giáo dán băng dính vào miệng đều 4 tuổi và học cùng lớp, Mirror đưa tin. 

Video cô giáo dùng băng dính dán miệng học sinh gây phẫn nộ.

Video cho thấy, cô giáo đứng dậy khỏi chỗ, quát học sinh rồi tiến đến trước mặt một bé trai, cắt băng dính và dán lên mồm em một cách đầy bực bội. 

Vài giây sau, nữ giáo viên tiếp tục đi tới chiếc bàn khác trong lớp, đứng sau lưng một cô bé rồi lại dán băng dính vào miệng em. Thấy bé gái tỏ thái độ chống đối, ra sức giật miếng băng dính ra, cô giáo bèn quay lại và đặt cả cuộn băng dính to ngay trên mặt bàn như để đe dọa. 

Nguyên nhân của hành động này theo giáo viên này là do các em “gây mất trật tự trong lớp học” và có “nói bậy”.

Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức thu hút sự chú ý của dư luận Ấn Độ. Hầu hết mọi người đều phẫn nộ với hành động của nữ giáo viên này.

Phát hiện sự việc, phụ huynh các em nhỏ lập tức tố cáo hành động của cô giáo với hiệu trưởng nhà trường. 

Cô giáo này cho biết, dùng cách dán băng dính vào miệng như một hình phạt và bắt các em giữ im lặng. Sau đó, nữ giáo viên này đã bị đình chỉ công tác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link