Nổi tiếng ở Việt Nam, Hari Won lại bị nhầm lẫn hình ảnh với Hoàng Thùy Linh tại quê nhà Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, báo Hàn đưa tin về Hari Won sau khi truyền hình KBS làm tập phim về cuộc đời của cô gái gốc Hàn nhưng nổi tiếng tại Việt Nam, hình ảnh Hari Won bị nhầm lẫn với Hoàng Thùy Linh.

Mới đây, Hari Won đã khoe trên trang cá nhân và không giấu nổi sự hạnh phúc khi tên của mình đứng ở vị trí đầu trên Naver.

hari won (2)

 Hari Won khoe tên của mình đứng ở vị trí đầu trên Naver. 

Cụ thể, Hari Won đã xuất hiện trên một chương trình của đài truyền hình Hàn Quốc - KBS. Không hề góp mặt chớp nhoáng như nhiều nghệ sĩ khác, giọng ca Anh cứ đi đi được KBS dành hẳn một tập phim tài liệu mang tên Hari - Đứa con lai Hàn - Việt. Nội dung phim kể về Hari Won là cô gái gốc Hàn Quốc nhưng có thời gian sinh sống khá lâu ở Việt Nam. Cô tham gia hoạt động nghệ thuật và hiện là gương mặt được chú ý ở showbiz Việt.

Hari Won cho biết dự án này được ê-kíp xứ kim chi thực hiện, quay nhiều ngày cả ở Việt Nam lẫn Hàn Quốc. “Hari mong muốn thông qua dự án này các bạn lai Việt - Hàn có ước mơ nhiều hơn và hạnh phúc hơn“, bà xã Trấn Thành nói thêm.

hari won (1)

 Tuy nhiên, báo Hàn lại đăng nhầm hình ảnh của Hoàng Thùy Linh thay vì Hari

Sau khi chương trình được phát sóng, rất nhiều báo Hàn đã nhanh chóng "để mắt" và đưa tin về Hari Won.

Tuy nhiên một số cư dân mạng tinh ý nhận ra, bài viết được đăng tải trên News 20 Busan lại có sự nhầm lẫn vô cùng đáng tiếc. Với tiêu đề "Ngôi sao hallyu Việt Nam Hari Won từng là thành viên nhóm Kiss hoạt động tại Hàn Quốc", nội dung toàn bộ bài viết nói về giọng ca Anh cứ đi đi nhưng ảnh minh họa lại là... Hoàng Thùy Linh.

hari won (1)

 

hari won (2)

 Hình ảnh gia đình Hari trên đài KBS

Hari Won, tên thật Lưu Esther, sinh năm 1985. Cô có bố là người Việt, mẹ là người Hàn. Cô từng là thành viên của một nhóm nhạc của Hàn Quốc thành lập năm 2012 - Kiss. Tại Việt Nam, Hari đóng phim và đi hát.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Hari Won từng là đề tài xôn xao. Nữ ca sĩ từng có tình yêu nhiều năm với rapper Tiến Đạt nhưng bất ngờ chia tay. Chỉ sau thời gian ngắn, cô công khai yêu MC Trấn Thành. Cả hai quyết định làm đám cưới vào cuối 2016.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link