Nóng: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã sinh con đầu lòng, tiết lộ những thông tin đầu tiên về em bé

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin mới nhất, hoa hậu vượt cạn đã 3 tuần khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ, bởi suốt thời gian qua vướng nghi vấn mang thai nhưng hai vợ chồng không lên tiếng xác nhận

Tháng 10/2022 đám cưới của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Thiếu gia nhà bầu Hiển thu hút được sự chú ý của dư luận. Sau khi cưới một thời gian, hoa hậu vướng nghi vấn có bầu nhưng cả hai vợ chồng im lặng. Gần đây trong khi chia sẻ về công việc, chồng Đỗ Mỹ Linh không công khai chuyện vợ mang bầu nhưng có nói ý rằng công việc bận rộn, may mà anh được bổ nhiệm trước khi kết hôn và trước khi vợ sinh. Điều đó khiến dân tình cho rằng nàng hậu đúng là đang có bầu.

do my linh

Hôm nay theo một số thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức hạ sinh con đấu lòng. Cả hai vợ chồng và những người thân của nàng hậu đều kín tiếng về việc này.

Đỗ Mỹ Linh gần như rút khỏi showbiz sau kết hôn. Cô thường xuyên xuất hiện cùng chồng trong các hoạt động của câu lạc bộ bóng đá. Sau khi làm dâu hào môn cô khá kín tiếng. Nhiều lần xuất hiện trong trang phục váy áo rộng vướng nghi vấn đang mang thai nhưng Đỗ Mỹ Linh không lên tiếng.

do my linh 1

Chia sẻ về cuộc sống mới, Đỗ Mỹ Linh cho hay lúc ban đầu cô bỡ ngỡ vì bắt đầu học mọi thứ nhưng chồng cô người tâm lý tạo cho cô sự thoải mái để làm vợ làm dâu.

Theo nguồn tin thì Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang có con đầu lòng là một bé gái. Tuy nhiên cả hai vẫn chưa chính thức thông báo tin vui này cũng như giới tính của em bé. Đỗ Mỹ Linh cũng từng là một biên tập viên nhưng sau kết hôn cô xuất hiện trên sóng ít hơn.

Vì nàng hậu không làm rõ thông tin có bầu nên thông tin cô sinh con gái khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh thường cùng nhau tận hưởng các kỳ du lịch. Đến nay thông tin về nàng hậu sinh con vẫn chưa được xác nhận. Cư dân mạng háo hức chờ đợi thông tin chính thức từ những người thân của nàng hậu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn