Sự thật quan hệ của Jennifer Phạm và gia đình chồng, giải mã tin đồn về cuộc hôn nhân thứ 2 của nàng hậu

( PHUNUTODAY ) - Jennifer Phạm đến với doanh nhân Đức Hải khi cô đã qua 1 lần đò và có 1 con trai, xoay quanh cuộc hôn nhân ấy cũng có những tin đồn không mấy tích cực

Nguyễn Đức Hải, chồng của hoa hậu Jennifer Phạm là con trai lớn trong gia đình có hai anh em trai. Bố mẹ anh là những nhà tri thức tu nghiệp ở Liên Xô (cũ) và kinh doanh lớn. Cha anh là tiến sĩ khoa học, mẹ anh là doanh nhân Trương Thị Thanh Thanh, một trong những người phụ nữ quyền lực và giàu nhất năm 2012 của Việt Nam. Đức Hải là cháu ruột ông Trương Gia Bình, thành viên sáng lập FPT. Mẹ anh sau 20 năm là giảng viên đại học thì đã là Giám đốc FPT Tp.HCM. 

jennifer

Chia sẻ về mẹ chồng, Jennifer Phạm cho hay mẹ chồng là người tâm lý chứ không hề nghiêm khắc, ngay từ khi chưa cưới cô đã thiện cảm với mẹ chồng. Mặc dù là người phụ nữ quyền lực nhưng mẹ chồng Jennifer Phạm sống giản dị và gần gũi. Hai lần đầu cô sinh con tại Mỹ, lần sinh con gái út năm 2020 ở Việt Nam, mẹ chồng cô đã sắp xếp bay từ HCM ra Hà Nội 1 tháng để chăm con dâu ở cữ.

me chong jenni

Jennifer Phạm cũng từng khoe mẹ chồng bay từ TP.HCM ra thăm con cháu và mừng sinh nhật cô năm 2020. Tết 2023 gia đình chồng cô còn bay sang Mỹ cùng đón tết với gia đình nhà đẻ của hoa hậu.

me chong

Nói về mối quan hệ với chồng, Jennifer Phạm từng nói: “Trong một cuộc tình muốn tồn tại thì là sự nỗ lực của hai bên, còn có sự bù đắp cho nhau. Quan trọng hai vợ chồng lắng nghe và hiểu được nhau. Ông xã không thích tôi lao động quá sức hay đi theo con đường nghệ thuật. Thế nhưng khi thấy vợ thực sự hạnh phúc và vui vẻ khi được làm công việc đam mê nên anh đã ủng hộ”.

gia dinh jenni

Gia đình chồng và nhà đẻ Jenni cùng đón năm mới ở Mỹ

Còn về mối quan hệ với bố mẹ chồng, Jennifer Phạm nói bố mẹ chồng cô từng học ở nước ngoài, suy nghĩ rất thoáng. Đặc biệt mẹ chồng từng tâm sự với hoa hậu bà chỉ có 2 con trai, con trai dù có yêu thương bố mẹ thế nào cũng không có hành động như con gái nên bà xem con dâu như con gái. Hoa hậu kể mẹ chồng từng nói con dâu còn tình cảm hơn con trai. Nàng hậu cảm động nói: Qua những hành động nhỏ bà dành cho là tôi cảm nhận được. Bởi có những điều mà tôi từng nghĩ, ngoài mẹ đẻ ra thì không còn ai có thể làm và yêu thương, chăm lo mình được như vậy”. Có những khi nàng hậu đi làm về muộn, mẹ chồng vẫn đợi con dâu về ăn cơm và trò chuyện, bà cũng tự vào bếp nấu ăn sáng cho con dâu.

jenni va cac con

Mẹ chồng nàng dâu không ở chung nhà nhưng Jennifer Phạm kể bí kíp để thường xuyên giữ kết nối là thường xuyên liên hệ, con dâu đi du lịch cũng gửi ảnh cho mẹ, mẹ đi làm từ thiện cũng gửi cho con dâu để cùng chia sẻ với nhau.

Cuộc hôn nhân thứ hai của hoa hậu đã trai qua hơn chục năm, nàng hậu có thêm 3 em bé xinh xắn đã hóa giải những tin đồn thuở ban đầu.

Sau lần đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng, hai người có thời gian khó nói chuyện với nhau thì giờ họ cũng đã thoải mái nói chuyện để cùng chăm sóc con trai Bảo Nam. Bảo Nam được cho là thân thiết với doanh nhân Đức Hải và các em cùng mẹ khác cha. Ở tuổi gần 40, qua 4 lần sinh, nàng hậu vẫn giữ được vóc dáng trẻ trung xinh đẹp, săn chắc gọn gàng đáng ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn