Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh ly hôn hay tái hợp? Đây là câu trả lời cuối cùng của chính chủ

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đến nay vẫn là điều khiến nhiều người tò mò hơn cả.

Đến nay, mối quan hệ hiện tại của Lưu Hương Giang với Hồ Hoài Anh vẫn khiến nhiều người tò mò. Kể từ sau scandal của nam nhạc sĩ tài hoa ở Tây Ban Nha hồi năm ngoái, cả hai dường như "đóng băng", hạn chế nhắc đến nhau và người đẹp gốc Nam Định thường "lẻ bóng" đưa các con đi khám phá khắp nơi.

giang2-1570449735349360501958-5297

Và mới đây nhất, Lưu Hương Giang bất ngờ có động thái lạ. Cụ thể, trong các bài đăng gần nhất, nữ ca sĩ không còn dùng hashtag "Gia đình Giang Hồ" nữa. Đồng thời, kênh YouTube mang tên "Gia đình Giang Hồ" có hơn 51 nghìn người theo dõi thường được cả hai dùng để chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hiện cũng đã đổi tên thành "NaSu's Memories" (Kỷ niệm của NaSu).

Được biết các con của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh có tên thân mật là Mina và Misu nên NaSu chính là từ ghép tên của 2 nhóc tỳ. Động thái lạ của Lưu Hương Giang khiến cư dân mạng thêm phần tò mò. Không ít người đồn rằng, có lẽ mối quan hệ vợ chồng của hai người đã kết thúc. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho hay, có thể sắp tới mẹ bỉm sẽ chia sẻ nhiều về cuộc sống của 2 con trên kênh này nên muốn đổi tên cho phù hợp với những nội dung đăng tải.

giang2-1590210425-width800height498

Không nhắc trực tiếp đến Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang từng chia sẻ cuộc sống hiện tại: "Tôi nghĩ khó khăn sẽ không bao giờ ngừng lại. Bản thân tôi không chỉ một mà nhiều lần muốn gục ngã trước những khó khăn. Phải trải qua giai đoạn đó thì mới viết được những câu chuyện như thế. Cách để giữ tâm thế an yên tốt nhất là đón nhận mọi điều một cách tích cực. Khi mình an yên thì mọi quyết định mới sáng suốt. Đến bây giờ, vẫn còn nhiều khó khăn ở phía trước nhưng tôi nghĩ những gì đã qua, có thể là khó khăn nhất cuộc đời mình rồi. Trải qua từng đó chuyện rồi, tôi nhìn mọi thứ nhẹ nhàng hơn. Đó là cách tôi luyện cho bản thân giữ tâm thế vững vàng, đi tiếp con đường của mình, dù cho có cô đơn, vất vả hơn".

Trong khoảng thời gian gần đây, dễ dàng nhận thấy, Lưu Hương Giang chỉ xuất hiện có lúc một mình, có lúc cùng các con mà hoàn toàn vắng bóng của Hồ Hoài Anh. Thêm vào đó, cô còn thường xuyên chia sẻ những trạng thái đầy nỗi niềm, tâm trạng ẩn ý về sự buông bỏ.

Cụ thể như nữ ca sĩ từng viết: "Đôi khi biết buông bỏ cũng là bước đầu tiên của việc tìm thấy hạnh phúc". Rồi là: "Điều ngọt ngào nhất là bước về nhà bỏ lại sóng gió phía sau cánh cửa và nhìn thấy nụ cười của những đứa trẻ , lúc đó khó khăn dường như tan biến mất". Hay như "Không có chỗ dựa vẫn phải sống tốt", "Khi tình yêu không đủ lớn, im lặng sẽ đẩy ta ra xa. Nếu hôm nay ta không là của nhau cũng là duyên số thôi mà"... Một loạt những tâm tư đó khiến nhiều người đặt nghi vấn về hôn nhân của cô và ông xã Hồ Hoài Anh?

Thế nhưng đến nay, nữ ca sĩ vẫn chưa một lần đề cập thẳng đến vấn đề này. Thay vào đó, cô chỉ trả lời nước đôi nhưng cũng đầy tâm trạng. Trong một cuộc phỏng vấn với 1 tờ báo, nữ ca sĩ cho biết, trong mỗi giai đoạn cuộc đời, dù xảy ra chuyện gì đi nữa thì cũng cần biết cách thích nghi với hoàn cảnh. "Mình phải tự khám phá bản thân, tự bước đi trên đôi chân của mình xem mình sẽ đi được đến đâu".

Chưa dừng lại ở đó, Lưu Hương Giang còn cho rằng, đừng gắn tên cô với bất kỳ điều gì khác! Hãy để cô độc lập. Sự tự lập là một trong những nét hấp dẫn nhất của phụ nữ thời hiện đại và nữ ca sĩ thích được nhìn nhận như vậy.

Sau ồn ào của Hồ Hoài Anh hồi năm ngoái, Lưu Hương Giang trở nên lặng lẽ, kín tiếng hơn. Cô đóng trang cá nhân, không đi hát và khép lòng mình. Mới đây, người đẹp mới dần trở lại với các dự án âm nhạc và tất nhiên là không có sự tham gia của Hồ Hoài Anh.

Khi nhận được câu hỏi về sự vắng mặt của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Lưu Hương Giang đưa ra câu trả lời rõ ràng: “Giang nghĩ khi đã mời mọi người đến đây, Giang đã rất tự tin để đối mặt với mọi thứ. Sự thích thú nhất trong những năm gần đây chính là việc Giang tự viết được những ca khúc cho bản thân.

Mọi người đã rất yêu mến hình ảnh của Giang và anh Hồ Hoài Anh trong thời gian dài vừa qua. Anh Hồ Hoài Anh vẫn là người dù có bất kì chuyện gì xảy ra, Giang cũng rất biết ơn. Giang chưa bao giờ nghi ngờ về quyết định của mình. Giang nghĩ, khi anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy những thành quả này, chắc anh cũng sẽ rất vui”.

Tháng 10/2019, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang từng bất ngờ thông báo ly hôn khiến công chúng ngỡ ngàng. Sau đó, nữ ca sĩ lên tiếng khẳng định chuyện đó đã xảy ra khá lâu khi cả hai mất phương hướng và không có cách giải quyết. Hồ Hoài Anh nói: “Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc và sóng gió…, chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng chúng tôi đều đã vượt qua".

Trở về bên nhau, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lại ngọt ngào như thuở ban đầu. Họ vẫn tiếp tục đồng hành trên con đường sự nghiệp cùng nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link