Shark Bình ví chuyện hẹn hò với Phương Oanh như bộ phim "Hương vị tình thân"

( PHUNUTODAY ) - Shark Bình và Phương Oanh mong muốn cả hai sẽ luôn giữ được ngọn lửa tình yêu nồng nhiệt như bộ phim.

Trưa 26/7, lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình diễn ra ở Hà Nam. Sau lễ ăn hỏi truyền thống, Shark Bình - Phương Oanh cùng quan viên hai họ đã tổ chức buổi tiệc. Trong buổi tiệc, Shark Bình gửi lời cảm ơn đến các khách mời đã có mặt trong ngày vui của mình và bà xã. Ông nhấn mạnh: "Sự có mặt của mọi người là sự yêu thương, tình thân rất lớn cho vợ chồng chúng tôi". 

 Shark Bình còn ví chuyện tình yêu của mình và diễn viên Phương Oanh như bộ phim Hương Vị Tình Thân. Shark Bình hài hước phát biểu: "Thật sự thì khi đến với Oanh, cảm giác như câu chuyện chúng tôi giống như bộ phim tên là Hương Vị Tình Thân. 

Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái,... Vượt qua nhiều chông gai, đến ngày hôm nay hai đứa đã có cái kết viên mãn như phim. Tôi thấy đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với cá nhân Bình, Oanh và gia đình hai bên".

sh

Shark Bình và Phương Oanh mong muốn cả hai sẽ luôn giữ được ngọn lửa tình yêu nồng nhiệt như bộ phim. 

"Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ viên mãn, như 4 chữ mà tôi đã từng nói chính là 'hương vị tình thân'", Shark Bình chia sẻ trên sân khấu.

Cuộc tình Shark Bình - Phương Oanh liên tục trở thành đề tài nóng, đặc biệt Phương Oanh từng bị nghi ngờ là tiểu tam. Tuy nhiên cô phủ nhận tin đồn này và khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình vẫn độc thân. Bản thân Phương Oanh biết đối phương từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ.

shark-binh-1-16875111622231744418149

Phương Oanh cho biết cô đã không lường trước được chuyện tình cảm của mình lại ồn ào đến thế. "Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, tôi đã luôn cẩn trọng, kín đáo. Chỉ đến khi cả hai phía đều cảm thấy đủ tin tưởng, chúng tôi mới cùng nhau xuất hiện ở bên ngoài. Cẩn thận thế nhưng vẫn không thể tránh được sóng gió. Bản thân tôi là một người rất phóng khoáng. Khi đã yêu thích ai, tôi thường có chút cường điệu trong cách thể hiện cảm xúc, dẫn đến việc những hình ảnh riêng tư của mình và người yêu khi bị lộ ra trên mạng dễ bị nhìn nhận tiêu cực", cô nói.

Cô cho hay: "Bạn trai mình bây giờ lại là một người thành đạt. Bản thân tôi cũng là người đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp nên hai bên dễ dàng chia sẻ về hành trình dẫn đến thành công của mỗi người và bị hấp dẫn bởi câu chuyện về những gì đối phương từng trải qua. Nói chuyện thấy hợp nhau thì tự nhiên tình cảm sẽ đến thôi. Tình yêu mà, nó đến một cách hết sức tự nhiên".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link