"Nóng mắt" cảnh tài xế bất chấp dùng khuỷu tay lái xe băng băng trên đường

( PHUNUTODAY ) - Không những dùng khuỷu tay để lái xe mà tài xế này còn sử dụng điện thoại khiến nhiều người thót tim.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh tài xế xe buýt dùng khuỷu tay để lái xe được chia sẻ gây xôn xao trên mạng xã hội.

Được biết, tài xế xe buýt trong đoạn clip thuộc hãng xe buýt Khanh Quỳnh chạy tuyến Anh Sơn – TP Vinh.

Clip: Tài xế xe buýt điều khiển xe bằng khuỷu tay.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, một nam tài xế đang điều khiển xe chạy băng băng trên đường nhưng lại dùng khuỷu tay để lái xe. Đáng chú ý, 2 bàn tay của tài xế này thì đang lướt điện thoại, còn mặt thì chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại.

Sự việc ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Ai nấy đều bức xúc với cách lái xe bất chấp của tài xế xe buýt trên. Hành động của tài xế không chỉ vi phạm luật giao thông mà còn coi thường tính mạng của người khác. Nhiều người còn mong muốn cơ quan chức năng sẽ tìm hiểu và xử lý trường hợp này theo quy định pháp luật.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến sự việc này, ông Lê Văn Cẩm, cán bộ điều hành hãng xe buýt Khanh Quỳnh (thuộc Công ty TNHH Khanh Quỳnh, trụ sở ở huyện Đô Lương, Nghệ An) cho biết, tài xế này là Cao Như Ý (34 tuổi), đã làm việc cho hãng xe buýt Khanh Quỳnh được hơn 1 năm.  Ông Cẩm cho rằng, hành động của tài xế Ý không những đe dọa an toàn tính mạng hành khách mà còn làm mất hình ảnh của công ty. 

“Công ty đã có quyết định đình chỉ công việc đối với lái xe bắt đầu từ ngày 23/12. Còn việc tài xế sử dụng điện thoại vào khoảng thời gian nào thì chúng tôi đang tiến hành xác minh cụ thể”, ông Cẩm cho biết thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link