Người yêu đi chơi chỉ "rình" để ăn cắp vặt, anh chàng ngại đỏ mặt thay rồi vội nói lời chia tay

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đi chơi với người yêu và ăn mặc khá "sang chảnh" nhưng cô gái lại hay lén lút lấy trộm đồ ở nơi công cộng.

Có muôn vàn lý do để các cặp đôi chia tay, từ lãng xẹt đến cực kì thuyết phục. Tuy nhiên, trường hợp của cặp đôi dưới đây thì đúng là "có một không hai".

Mới đây, một anh chàng đã lên mạng chia sẻ lý do chia tay bạn gái của mình và đã gây được sự chú ý của mọi người. Theo như anh chàng chia sẻ, sau một thời gian yêu nhau thì anh đã quyết định chia tay cô bạn gái của mình chỉ vì cô hay ăn cắp vặt.

Bài chia sẻ đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Bài chia sẻ đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Anh chàng chia sẻ, mặc dù hàng tháng anh đều chi tiền cho bạn gái nhưng không hiểu sao cô vẫn hay ăn cắp vặt. Thậm chí người yêu của anh chàng còn khá xinh xắn và dùng toàn đồ hiệu nhưng cứ đi ra ngoài là lại lén lấy đồ ở nơi công cộng mang về nhà. Cụ thể, từ giấy vệ sinh, cây treo ở vỉa hè, hay đồ ăn buffet... cho đến ống hút ở rạp chiếu phim cô nàng đều lén lấy trộm.

"Từ ít giấy vệ sinh, cây treo vỉa hè, đồ ăn buffet... cho đến ống hút ở rạp chiếu phim. Cái gì cô ấy cũng lén lút ăn cắp rồi mang về nhà. Mà mình còn không hiểu lấy về làm gì cơ, tiền thì có thiếu đâu, tháng nào mình cũng chu cấp cho 10/20 triệu", anh chàng chia sẻ.

Dù vẫn còn yêu nhưng sau nhiều lần không chịu nổi được tính ăn cắp vặt của bạn gái thì anh chàng đã quyết định chia tay. Tuy nhiên, khi nói lời chia tay thì anh chàng còn bị chửi ngược và bị dọa "bóc phốt". Sợ rằng mình làm như vậy là sai nên anh chàng đã lên mạng xin lời khuyên nhủ của mọi người.

1a
Tin nhắn của anh chàng và cô nàng.

Tin nhắn của anh chàng và cô nàng.

Bài chia sẻ của anh chàng đã ngay lập tức gây xôn xao trên mạng xã hội và được mọi người chia sẻ rầm rộ. Đa phần mọi người đều ủng hộ anh chàng chia tay cô gái.

"Đây là cái tính rồi chứ chẳng liên quan gì đến việc giàu hay không đâu. Rồi bị người ta khinh cho ấy. Ủng hộ bạn chia tay!".

''Đã góp ý rồi mà còn chửi người yêu như hát hay. Vote chia tay luôn và ngay nhé. Con gái mà ý thức kém quá!'', một số người bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link