Cô gái trẻ bị tình cũ của bạn trai đánh đập, xịt hơi cay vào mặt

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ liên tục ho, co quắp người khi bị người yêu cũ của bạn trai đánh đập và dùng bình hơi cay xịt vào mặt khiến nhiều người sợ hãi.

Mới đây, dân cư mạng lại một phen hốt hoảng khi một clip kéo dài khoảng 30 giây ghi lại cảnh một cô gái dùng bình hơi cay xịt vào mặt "tình địch". Thay vì chửi bới như những vụ đánh ghen trước, cô gái được cho là người yêu cũ của chàng trai đã dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt và người của "tình địch". 

Vụ việc xảy ra tại phường Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai và được đăng tải trên một trang mạng xã hội.

Trong đoạn clip, hai cô gái đôi co với nhau tại một phòng trọ. Khi chị G.L (người yêu cũ của bạn trai) tra hỏi: "Mày với nó là gì, chúng mày đã làm gì chưa", Chị T.T (người được cho là yêu hiện tại của chàng trai) đáp lại: "Bạn bè".

Ngay lập tức, chị L. dùng bình xịt hơi cay xịt tới tấp vào mặt chị T.: "Bạn bè à? bạn bè mà đăng status yêu thương, mày nhớ lần sau chừa nhé". Vừa nói, chị L. vừa đạp vào người tình địch khiến chị T. kia ho liên tục, người co quắp vì sợ hãi. 

h12

 Chị G.L đến nhà "tình địch" xịt hơi cay vào mặt sao đó nhảy lên giường đạp. Ảnh nguồn: Internet.

Người trong cuộc lên tiếng

Chị L. thông tin lại: "T.T đã "qua lại" với bồ của mình 2 lần rồi, lần này là lần thứ 3, mình xuống nước với nó bình thường nhưng nó mất dạy với mình trước. Hai  lần trước mình bỏ qua nhưng mà lần này nó vẫn chứng nào tật đó nên mình chịu không nổi nữa mình mới làm như vậy".

Chị L. cung cấp thêm hình ảnh về những tin nhắn của người khác cũng "tố" chị T. từng bị đánh vì làm kẻ thứ 3 xen vào hạnh phúc của người khác.

h9

 Chị G.L cung cấp những tin nhắn tố cáo chị T.T từng "dụ" chồng người khác. Ảnh nguồn: Internet.

h10

Tin nhắn khác tố chị T.T từng "dụ" chồng người khác. Ảnh nguồn: Internet. 

 Để đáp trả những tin nhắn tố mình, chị T.T phản pháo:

"Cho tôi hỏi các cô gái trẻ bây giờ đi bar phải trả tiền cho trai như vậy được không. Đi bar có gì xấu khi tôi không chơi đồ, không qua đêm với ai, thì có bằng chứng gì mọi người nói tôi như vậy.

Tôi im lặng không phải tôi sai mà là tôi đợi mọi chuyện rõ ràng. Mắt tôi bây giờ sắp bị mù, may là có người nhà về kịp rửa mắt và người không là tôi mù không thấy đường rồi.

Chị T.T cũng chứng minh việc mình không "cướp bồ" của chị G.L: "Đây là tin nhắn người yêu cũ L. và L. đã chia tay, giờ lại nói T. lôi kéo bồ L.. T. im lặng ai cũng kêu T. hiền vì T. không nói lại được, có thanh minh cho mình T. vẫn sai nên mọi người đừng comment như vậy tội T."

h11

 Chị T.T cũng cung cấp bằng chứng là những dòng tin nhắn của người yêu cũ chị G.L. Ảnh nguồn: Internet.

Cuối cùng giữa chị G.L và chị T.T muốn dùng biện pháp giải hoà và mong mọi người đừng bình luận gì nữa nếu như mọi người không hiểu rõ chuyện.

Theo:  khoevadep.com.vn