Hồ Ngọc Hà từng bị coi là “gái hư” vì style hở bạo, nay nền nã kín đáo khó ai sánh bằng

( PHUNUTODAY ) - Không còn theo đuổi phong cách thời trang hở bạo đến phản cảm, Hồ Ngọc Hà hiện tại khẳng định phong độ thời trang ổn đỉnh và đẳng cấp nhất nhì showbiz.

Được xem là “nữ hoàng giải trí”, Hồ Ngọc Hà sau gần thập kỷ theo nghề vẫn chưa bao giờ lụi tàn ánh hào quan khi mà đi đến đâu cũng có fans hâm mộ đông đảo. Điều đó không chỉ nhờ ở thành công trong sự nghiệp mà cả phong độ thời trang của người đẹp cũng trở thành biểu tượng thời trang nhiều cô gái theo đuổi.

71900422_2792107130799564_8653147220582858752_o-1601526402-207-width657height960

Style hiện tại mà người đẹp lựa chọn nói chính xác nền nã và kín đáo nhưng không kém phần gợi cảm và sang trọng. Song có một điều đáng nói chính là so với trước đây, gu ăn mặc của Hồ Ngọc Hà đã thay đổi 180 độ. Khi mà trong quá khứ người ta dùng để nói về thời trang của Hồ Ngọc Hà quá táo bạo, phản cảm và phô phang.

Empty
Empty

Ngay từ những ngày đầu đi hát của Hà Hồ đa số là những bộ jumpsuit ngắn ngủn, quần vài cm chỉ đủ che vừa vòng 3 hay những bộ trang phục xuyên thấu mặc như không mặc đã bị khán giả chỉ trích, ném đá vì không thể chấp nhận.

Empty

Sự lột xác về thời trang của Hà Ngọc Hồ có lẽ phải kể từ khi trở thành một cái tên quyền lực của showbiz Việt. Không còn nổi loạn bất chấp hình tượng, nữ ca sĩ bắt đầu chuộng những mẫu váy áo kín đáo hơn, nền nã hơn nhưng cũng đắt đỏ hơn khi đều là những thương hiệu có tiếng trên thế giới. Từ hở bạo đến phản cảm Hồ Ngọc Hà nay đã giản dị hơn nhưng vấn rất sang và sắc sảo.

Empty
Empty

Lại thêm một bước ngoặt thời trang khác với Hồ Ngọc Hà kể từ khi cô mang thai đôi cho người tình Kim Lý. Tạm cất những thiết kế ôm sát tôn body nóng bỏng, bà bầu đắt giá nhất nhì Vbiz chăm diện những thiết kế có màu sắc tươi sáng, chất liệu mềm mại bồng bềnh có thể che chắn được vòng 2 hiệu quả. Quả thực, không ngoa khi được mệnh là biểu tượng thời trang của Vbiz, cách Hồ Ngọc Hà phối đồ luôn khiến nhiều cô gái trẻ muốn học theo, không hề quá phô trương mà vẫn hết sức thần thái.

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link