Noo Phước Thịnh trở lại sau khi dẫn đầu The Remix

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Noo Phước Thịnh sẽ thể hiện bản hit Cause I love you đã trình diễn ở đêm chung kết The Remix ở sân khấu Vip Dance tuần này.

Tại đêm Chung kết The Remix 2016 vừa qua, Noo Phước Thịnh đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với ca khúc “mới toanh” mang tên Cause I Love You. Ca khúc này được sáng tác theo thể loại RnB với nội dung nói về một chàng trai tuy nhìn thấy người yêu cũ có người yêu mới nhưng vẫn mong chờ người đó hạnh phúc và bất chợt nhớ về những kỷ niệm đẹp bên nhau.

Cause I Love You là một trong sáng tác của Đỗ Hiếu – nhạc sĩ  trẻ “mát tay” trong việc tạo ra nhiều bản hit cho nhiều ca sĩ đình đám hiện nay. Bài hát  này vừa mới ra mắt bản Audio đã nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và dự sẽ còn “gây nghiện” trong thời gian tới. Việc Noo Phước Thịnh trình diễn lại ca khúc này ở sân khấu Vip Dance hứa hẹn sẽ tiếp tục “gây sốt” cho khán giả.

Noo Phước Thịnh trở lại sau khi dẫn đầu The Remix

Đỗ Hiếu chia sẻ: “Hiếu thực sự không biết phải nói thế nào ngoài hai từ hạnh phúc. Việc “đứa con tinh thần” của mình được đón nhận và yêu mến thì vui sướng không thể tả. Nó sẽ là động lực cho Hiếu có thêm nhiều sáng tác hay hơn nữa. Ca khúc này Hiếu “đo ni đóng giày” cho phù hợp với chất giọng và phong cách của Noo Phước Thịnh. Hiếu và Noo đã có cơ hội làm việc lâu năm với nhau nên Hiếu hiểu cậu ấy rất nhiều. Thực ra thì Hiếu viết Cause I Love You cũng được mấy tháng rồi nhưng chưa có dịp nào để tung ra cho phù hợp. Và đến thời điểm hiện tại, Noo muốn gửi tặng món quà này cho các fan hâm mộ của mình trong Chung kết The Remix- những người đã luôn bên cạnh yêu mến và ủng hộ Noo trong hành trình dài mấy tháng qua.”

Đúng như chia sẻ của Noo, sân khấu The Remix không phải là nơi thi thố của anh mà là nơi để anh khẳng định đắng cấp của một nghệ sỹ trẻ đa năng muốn thử nghiệm nhiều hơn bản thân mình.

Noo Phước Thịnh trở lại sau khi dẫn đầu The Remix 1

Ngoài Noo Phước Thịnh thì còn có sự xuất hiện của Á quân Giọng hát Việt mùa 2 – Yến Lê; cô sẽ thể hiện ca khúc Quay Lưng - một trong những sáng tác của cô nàng. Đây là ca khúc được viết theo thể loại Pop và RnB có thêm phần đọc rap ‘cực chất. Đây cũng là ca khúc học trò Tuấn Hưng lựa chọn để thực hiện MV đầu tay và nhận được những phản hồi tích cực từ phía các fan hâm mộ. Nó cũng là bước ngoặt chính thức đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp của Yến Lê trong thị trường âm nhạc Việt Nam. 

Tuần này, Vip Dance sẽ đến với khán giả với chủ đề “Kết hợp với vũ công nhí” với sự tranh tài của 5 cặp đôi còn lại. Liveshow 5 Vip Dance lên sóng lúc 21g, thứ Bảy, ngày 26/3/2016 trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Vbiz 25/3: Thanh Thảo nhận con ruột, Hari Won - Tiến Đạt hối hận?
Vbiz 25/3: Thanh Thảo nhận con ruột, Hari Won - Tiến Đạt hối hận?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Thanh Thảo để lại toàn bộ tài sản của mình cho con trai Ngô Kiến Huy và em gái. Hari Won - Tiến Đạt hối hận giãi bày về tình yêu.
Thanh Thảo hé lộ bí mật sau quyết định giành tài sản cho con nuôi
Thanh Thảo hé lộ bí mật sau quyết định giành tài sản cho con nuôi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Thảo cho biết cô cần có một người đàn ông cho riêng mình sau quyết định giành toàn bộ tài sản cho con trai nuôi Jacky.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link