Lộ bằng chứng Tim phản bội Trương Quỳnh Anh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn chat riêng tư tình cảm giữa Tim với nữ DJ Mariah Nguyễn đã bị phát tán trên cộng đồng mạng, khiến nhiều người phải ngán ngẩm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Mariah Nguyễn bị hack và hacker này còn tung màn hình chụp lại đoạn riêng tư của nữ DJ với bạn bè, trong đó có Tim, cầu thủ Marko Simic. Theo những gì ghi lại, Tim đã chủ động nhắn tin cho Mariah Nguyễn, thậm chí nam ca sỹ còn rủ nữ DJ qua nơi anh đang biểu diễn để gặp gỡ, hẹn hò. 

tim phunutoday1

tim phunutoday2

Lộ bằng chứng Tim phản bội Trương Quỳnh Anh?

Mặc dù đoạn tin nhắn qua lại giữa Tim và Mariah Nguyễn đã được gỡ xuống nhưng cộng đồng mạng đã nhanh chóng chụp lại và phát tán rộng rãi. Trong khi mọi người đều ngao ngán về độ “sống thoáng” của nữ DJ thì cũng ngán ngẩm với lối sống của chàng trai "Một vòng trái đất".

truong quynh anh phunutoday3

DJ Mariah Nguyễn

Trước đó, Tim đã lên tiếng chia sẻ về dự định đám cưới trong tương lai với Trương Quỳnh Anh. Anh cho biết, đã nghĩ đến điều đó nhưng chưa quyết định thời điểm thích hợp. Đám cưới mang tính kỷ niệm để sau này cả hai nhớ đến. Anh đã hỏi ý kiến bà xã là nếu làm đám cưới muộn, cô có buồn không thì nữ diễn viên tỏ ra thông cảm và hiểu rằng hai vợ chồng đang ở trong giai đoạn cần nỗ lực cho công việc. Chuyện cưới sớm hay muộn không phải là vấn đề to tát, điều cả hai mong muốn là hạnh phúc. 

phunutoday tim3

Trương Quỳnh Anh và Tim hạnh phúc, sải bước trên thảm đỏ.

Tim và Trương Quỳnh Anh yêu nhau sau khi tham gia bộ phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010. Sau đó hai năm, vào khoảng đầu năm 2012, fan hâm mộ bất ngờ bắt gặp cặp đôi này dắt nhau đi mua sắm quần áo cho trẻ sơ sinh. Không lâu sau đó, cả hai công khai tình cảm và đến khoảng giữa năm 2012 họ chào đón đứa con trai đầu lòng kháu khỉnh, đáng yêu đặt tên là Cát An (Sushi).

Dù đã chung sống với nhau trong 4 năm qua và có cậu con trai hơn 3 tuổi nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh mới chỉ đăng ký kết hôn và vẫn chưa tổ chức đám cưới. Chính vì vậy người hâm mộ luôn mong ngóng lễ cưới hạnh phúc của cặp đôi. Tuy nhiên Trương Quỳnh Anh chia sẻ, cô không quá đặt nặng chuyện cưới xin, chỉ cần Tim luôn yêu thương cô và con trai Sushi là đủ.

Điều kì lạ trong đám tang Trần Lập, Wanbi Tuấn Anh và Duy Nhân
Điều kì lạ trong đám tang Trần Lập, Wanbi Tuấn Anh và Duy Nhân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không ít điều kì lạ trong đám tang Trần Lập, Wanbi Tuấn Anh và Duy Nhân khiến nhiều người không khỏi xúc động.

 

Hồ Ngọc Hà bị loại khỏi đề cử giải cống hiến vì scandal tình ái
Hồ Ngọc Hà bị loại khỏi đề cử giải cống hiến vì scandal tình ái
(Giải trí) - (Phunutoday) - MV "Destiny" của Hồ Ngọc Hà đã bị loại khỏi đề cử giải âm nhạc cống hiến vì lùm xùm scandal tình ái trong thời gian qua.
Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa cô với Công Vinh về cuộc sống vợ chồng.
Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hành động tình cảm mà Qúy Bình và Minh Hằng dành cho nhau khiến người ta đoán rằng họ là cặp đôi phim giả tình thật mới của làng giải trí.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn