Thanh Thảo hé lộ bí mật sau quyết định giành tài sản cho con nuôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Thảo cho biết cô cần có một người đàn ông cho riêng mình sau quyết định giành toàn bộ tài sản cho con trai nuôi Jacky.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Thảo bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng ẩn trong đó là nỗi buồn của người phụ nữ vẫn một mình một bóng lẻ loi đi về. Theo đó, "Búp bê" cho biết, "Bình thường thì quá mạnh mẽ, nhưng có những lúc thấy cần lắm một người đàn ông bên cạnh, ví dụ như lúc này. Muốn nữ tính và đẹp như trong hình cho đỡ khổ được không?" khiến người khác phải ngậm ngùi.

thanh thao phunutoday1

Ca sỹ Thanh Thảo

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn chia sẻ của Thanh Thảo đã nhận được sự quan tâm từ phía đông đảo cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho cô lời ngợi khen về vẻ đẹp mặn mà, trẻ trung kèm theo những lời động viên, an ủi và mong cô sớm tìm được cho mình hạnh phúc riêng để ổn định cuộc sống.

thanh thao phunutoday2

Nhiều người dành cho Thanh Thảo lời ngợi khen.

Thanh Thảo - ẩn đằng sau vẻ mạnh mẽ, cá tính ấy là một người phụ nữ mỏng manh, yếu đuối và chan chứa biết bao xúc cảm của người con gái cô đơn, lạc lõng, luôn tỏ ra thật vô tình để rồi đêm về nhận ra bản thân mình đang đau, đang khóc trong lòng. 

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sỹ xinh đẹp còn ngậm ngùi cho rằng, hai người yêu nhau, đi ngang qua cuộc đời nhau, bên cạnh việc làm cho nhau cười, hạnh phúc thì cũng thật lắm nỗi đau. Không phải cứ yêu là sẽ đến được với nhau - một trải nghiệm sau khi trải qua bao cay đắng của ca sỹ Thanh Thảo.

Trước đó, giọng ca "Búp bê con trai" cho biết, cô sẵn sàng làm mọi thứ để bù đắp cho Jacky - con trai Ngô Kiến Huy và em gái Thụy Anh bởi bé đã phải chịu cảnh sinh ra, lớn lên mà thiếu vắng tình thương của bố. Nữ ca sỹ đã ký giấy để lại toàn bộ tài sản của mình cho Jacky khi bé trưởng thành.

Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hành động tình cảm mà Qúy Bình và Minh Hằng dành cho nhau khiến người ta đoán rằng họ là cặp đôi phim giả tình thật mới của làng giải trí.
Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa cô với Công Vinh về cuộc sống vợ chồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn