Clip Hari Won ngỏ lời yêu, Trường Giang từ chối vì đã có bạn gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại cảnh Trường Giang trêu đùa Hari Won khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trường Giang bất ngờ đăng tải đoạn clip anh trêu đùa Hari Won trong khi đoàn làm phim nghỉ giao lao chờ quay cảnh tiếp theo. Theo đó, danh hài xứ Quảng hài hước hỏi, "Hari Won, em yêu anh tiếng Hàn nói sao?". Sau khi ca sỹ gốc Hàn trả lời, nam diễn viên bất chợt ngoảnh mặt ra chỗ khác và trả lời rằng "Anh có bạn gái rồi" khiến Hari phải thét lên dữ dội và nói "Anh đừng nói như thế nữa mà" khiến ai cũng phải bật cười.

Clip Hari Won ngỏ lời yêu, Trường Giang từ chối vì đã có bạn gái.

Nhiều người cảm thấy thích thú với cách đùa giỡn của Trường Giang trên phim trường. Họ cho rằng, phải có những người hài hước, dễ mến như chàng trai miền Tây này, diễn viên đóng phim mới có hứng và vui vẻ khi làm việc.

Trong khoảng thời gian gần đây, cả Trường Giang và Hari Won đều "dính" phải những lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm, gây xôn xao dư luận. Trong khi danh hài gây ồn ào với chuyện tình đẹp như mơ cùng nàng diễn viên xinh đẹp Nhã Phương thì ca sỹ gốc Hàn lại gặp phải nhiều vấn đề khi công khai tình cảm với Trấn Thành sau khi chia tay rapper Tiến Đạt chưa được bao lâu. Mặc dù chưa đến hồi kết nhưng có vẻ như sau khi được dư luận "quan tâm", tên tuổi của họ càng hot.

Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa cô với Công Vinh về cuộc sống vợ chồng.
Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hành động tình cảm mà Qúy Bình và Minh Hằng dành cho nhau khiến người ta đoán rằng họ là cặp đôi phim giả tình thật mới của làng giải trí.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn