Midu 'lửng lơ', Phan Thành lật ngược tình thế - quyết hủy hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do Midu "lửng lơ" trong chuyện tình cảm, Phan Thành như quá mệt mỏi, anh lật ngược tình thế và quyết hủy hôn?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh selfile cùng một người bạn kèm dòng chú thích nhấn mạnh rằng anh đang hoàn toàn độc thân "2 thằng FA đi với nhau". Dòng trạng thái của chàng thiếu gia giàu có như ngầm khẳng định một điều, chuyện tình cảm của anh với Midu đã chấm dứt sau bao nỗ lực hàn gắn. Mỗi người có một con đường riêng và hai người sẽ chẳng còn ràng buộc hay mối lương duyên nào nữa.

phan thanh phunutoday1

Midu 'lửng lơ', Phan Thành lật ngược tình thế - quyết hủy hôn.

Đã có lúc, Phan Thành ngậm ngùi buông tay vợ sắp cưới khi cho rằng, chẳng nên cố gắng nữa làm gì, cái gì cũng nên để xuất phát tự nhiên. Anh viết "Tình cảm là thứ thuộc về tự nhiên, thế nên cứ để tự nhiên nó đến, không cần tìm cho nó bất cứ nguyên nhân nào. Tôi từng nghĩ điều tồi tệ nhất là phải sống cô đơn cả đời, nhưng tôi đã nhầm. Điều tồi tệ nhất là phải sống cả đời với người khiến mình cảm thấy cô đơn". Hay như những câu nói đại loại như "Sỏi đá cũng cần nhau. Trong khi con người thì lại bất cần nhau...thôi thì tự tìm niềm vui cho bản thân mình” khiến nhiều người cảm thấy hoang mang và lo lắng cho một cuộc tình đẹp bị tan vỡ bởi người thứ ba.

Có thể thấy, sau biến cố tình cảm do bản thân tự gây ra, Phan Thành là người hối lỗi. Anh đã rất tha thiết làm lành khi liên tục đứng đợi trước cửa nhà Midu, viết thư xin lỗi và thậm chí nhờ đến cả bạn thân của hai người "nói hộ". Tuy nhiên, đã có lúc tưởng chừng Midu đã tha thứ nhưng dường như có vẻ người đẹp sinh năm 1989 vẫn đang phân vân, không biết có nên quay lại hay không?

phan thanh phunutoday2

Phan Thành và Midu thuở còn yêu nhau.

Trên trang cá nhân của mình, hotgirl xinh đẹp này từng bày tỏ quan điểm không dứt khoát "Người nên đến thì sẽ đến, người nên đi bạn không có cách nào giữ lại được. Đừng ép người, đừng bận tâm đau lòng vì một chuyện. Buông bỏ chấp niệm, vạn sự tùy duyên. Đây mới chính là cuộc sống” hay như "Buồn như ly rượu đầy không có ai cùng cạn. Thế gian rộng lớn chi âm thì dễ, tri kỷ khó tìm". Điều này như khiến Phan Thành mệt mỏi. 

Đúng, anh đã mắc lỗi nhưng chàng thiếu gia đã cố gắng rất nhiều để "làm lại từ đầu", lấy lòng người đẹp, anh xứng đáng được nhận điều tha thứ. Thế nhưng, đáp lại tấm chân tình đó hoàn toàn là những điều khó hiểu. Một mặt Midu xuất hiện tay trong tay cùng Phan Thành và cả hai cùng đi ăn, đi mua sắm khá thân mật, tình cảm nhưng mặt khác cô lại viết những dòng như muốn buông tay. Có lẽ vì quá nản, Phan Thành đã lật ngược tình thế để đặt một dấu chấm kết thúc cho cuộc tình vốn đẹp như mơ này.

Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
Sau chuyện Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn: Hé lộ bí mật 'sốc'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa cô với Công Vinh về cuộc sống vợ chồng.
Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
Minh Hằng - Qúy Bình: Cặp đôi 'phim giả tình thật' mới khai quật?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hành động tình cảm mà Qúy Bình và Minh Hằng dành cho nhau khiến người ta đoán rằng họ là cặp đôi phim giả tình thật mới của làng giải trí.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn