Showbiz 17/4: Đỗ Hà gặp sự cố trên sóng truyền hình, Chí Trung phản hồi khi được khuyên có con với tình trẻ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi được chỉnh trang phục, Đỗ Hà đã thoải mái tạo dáng khoe trọn body cùng visual "đỉnh chóp".

doha

Vừa qua, Đỗ Hà cũng góp mặt trong show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Người đẹp Thanh Hoá gây ấn tượng khi đến sự kiện bằng chiếc siêu xe màu vàng. Tuy nhiên, khi vừa bước xuống tạo dáng, Đỗ Hà nhận ra sự cố và liên tục ra hiệu chỉ tay về phía sau. Thì ra, nàng hậu đã làm rơi tà váy dài ở lại trên siêu xe, người đẹp bối rối phải nhờ sự trợ giúp của những người hỗ trợ để gắn lại phụ kiện. 

chitraung

Chí Trung khoe khoảnh khắc tình tứ bên bạn gái Ý Lan. Đính kèm hình ảnh, danh hài dí dỏm: "Hóng nốt cái lạnh cuối mùa". Tuy nhiên, có người khuyên danh hài và bạn gái nên sinh con cho "vui nhà vui cửa"."Chí Trung đẹp trai quá, cô Lan cũng rất xinh, nên đi sang Thái Lan làm thụ tinh trong ống nghiệm để sinh 1 cháu đi. Bạn chị quen 46 tuổi vừa sang Thái Lan làm, sinh con trai đã được 4 tháng. Có 1 cháu bé ngồi cùng nữa là hoàn hảo", dân mạng bày tỏ. Trước lời khuyên từ người hâm mộ, Chí Trung vui vẻ phản hồi: "Dạ thôi, chúng em cháu con 2 bên cũng đủ cơ số rồi, còn chút năm cuối đời sống an nhiên thôi ạ".

141638bd-95c1-44cd-a047-92bee1a3668b-ngoisaovn-w644-h429

Cách đây ít giờ, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Sash Factor bất ngờ cập nhật ảnh bìa mới trên Fanpage hình ảnh 5 đương kim hoa hậu của 5 cuộc thi sắc đẹp lớn, bao gồm: Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Supranational và Miss Earth. Còn đương kim Miss Grand International Thùy Tiên lại vắng mặt trong hình ảnh này. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng thắc mắc, thậm chí có người còn tỏ ra phẫn nộ và không ngừng để lại những bình luận truy hỏi lý do. 

anh-chup-man-hinh-20220417-luc-104317-39d21b9e

Vừa qua, thông tin Đỗ Nhật Hà chính thức được ghi tên vào danh sách Top 71 thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.  Sự việc này đã khiến Lâm Khánh Chi vô cùng xúc động. Khoảnh khắc Lâm Khánh Chi theo dõi phần công bố kết quả của Đỗ Nhật Hà tại Miss Universe và bật khóc đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Empty

Mới đây, Phan Hiển đã tung bộ ảnh cùng Khánh Thi. Hai vợ chồng kiện tướng dancesport lên đồ tông đen sang chảnh và siêu ngầu liên tục tạo dáng cực cá tính, đậm chất thể thao khỏe khoắn và năng động. Ngoài ra dân tình còn tan chảy với khoảnh khắc ôm eo, khóa môi ngọt như mía lùi của cặp đôi. Khánh Thi còn chứng tỏ sự chuyện nghiệp khi tạo dáng ôm hôn ông xã trên mô tô y hệt trong những cảnh phim Hàn Quốc.

113d758fe90f27517e1e-ngoisaovn-w1126-h646

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trương Quỳnh Anh gây bất ngờ khi có những dòng chia sẻ và nói rõ quan điểm về một người phụ nữ tốt. Cụ thể, nữ ca sĩ viết trên trang Facebook cá nhân: "Trạng thái tốt nhất của người phụ nữ là tĩnh lặng, không quản chuyện thiên hạ, không ngồi lê đôi mách, không khoe mình tài giỏi, không đưa mắt ra nhìn xung quanh. Sức lực ít ỏi còn dành cho người thâm, manh áo họ mặc, miếng cơm họ ăn, trạng thái họ tốt hay không tốt nhất định phải nắm rõ".

con-gai-co-dien-vien-mai-phuong-hiem-hoi-xuat-hien-gay-bat-ngo-vi-boc-lo-nang-khieu-nghe-thuat-nay-1-ngoisaovn-w1122-h706

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh mới nhất của con gái Mai Phương. Bé Lavie trổ tài nhảy hiện đại trên nền nhạc sôi động một cách điêu luyện với vô số động tác khó. Có vẻ như nhóc tì sở hữu năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ của mình, bởi Mai Phương và Phùng Ngọc Huy đều là những ca sĩ hát hay và giỏi vũ đạo của showbiz. 

thumb00_d4585069bbf3f3eb7e0c1e49a3137a3f

Suốt một ngày qua, Ngọc Trinh trở thành cái tên gây ồn ào trên mạng xã hội khi bị tố đạo nhái thiết kế. Sau khi bị hãng thời trang nêu đích danh vì mặc thiết kế đạo nhái, Ngọc Trinh và ekip tiếp tục thách thức khiến ai nấy không khỏi bức xúc. Theo đó, người đẹp gốc Trà Vinh viết: "Ủa Trinh đâu có tag nhãn hàng vào hình của mình. Chỉ đơn giản là Trinh thích rồi đặt làm cho kịp chuyến đi của mình. Chứ Trinh nói Trinh mua cái đầm tím này của nhãn hàng khi nào?". Lời chia sẻ này của cô nàng càng khiến dân mạng chỉ trích nhiều hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link