Khoảnh khắc hiếm hoi Hoài Linh suýt bị nhận nhầm là Dương Triệu Vũ vì quá giống nhau

( PHUNUTODAY ) - Mới đây đoạn clip ngắn của "anh Bốn" được quay lại fan cảm thán "góc nghiêng giống Dương Vũ Triệu quá rồi anh ơi".

Tối qua (14/1), NSƯT Hoài Linh đã tham dự thảm đỏ lễ trao giải Mai vàng 2021 tại TP.HCM. Dường như nghệ sĩ đã lấy lại được nét vui tươi, khuôn mặt cũng rạng rỡ sau loạt biến cố. 

Hoài Linh diện trong mình bộ vest đen trẻ trung, trò chuyện vui vẻ cùng mọi người. Dù vậy đều đáng chú ý là người này đã chia sẻ đoạn clip ngắn quay khoảnh khắc Hoài Linh bước lên thảm đỏ cùng lời "trêu chọc". "Hôm nay anh rất đẹp trai và trẻ trung nha. Suýt lầm là Dương Triệu Vũ", người này chia sẻ.

Empty
Empty

Dù là hai anh em nhưng Dương Triệu Vũ và Hoài Linh không có nhiều nét giống nhau. Thậm chí việc Dương Triệu Vũ là em ruột Hoài Linh phải do chính chủ tiết lộ thì khán giả mới biết và còn tỏ ra khá nghi ngờ. Đặc biệt, Dương Triệu Vũ luôn dành tình cảm đặc biệt dành cho người anh của mình nhất trong số các anh em trong nhà. Mới đây, chia sẻ về những ngày đầu năm mới của gia đình mình khi còn ở Mỹ, Dương Triệu Vũ nói tất cả mọi người cùng nhau sum vầy, nấu bánh chưng, mặc áo dài mừng tuổi cha mẹ. Còn ở Việt Nam hiện tại thì những ngày đầu năm mới mọi người cũng cùng nhau đoàn tụ với những người thân yêu. 

Dương Triệu Vũ kể thêm: “Ngày xưa gia đình em rất giàu, lúc sinh anh Hoài Linh thì nhà em có đến mấy chiếc xe hơi. Mẹ em thì có một cái bệnh viện bảo sinh nhưng sau đó thì lại mất tất cả. Đến khi sinh em ra lại ở trong một cái chuồng heo”. Dù vậy anh không bao giờ cảm thấy thiếu thốn vì lúc nào tình yêu thương cũng tràn đầy.

Empty

Trước đó, Dương Triệu Vũ bày tỏ, anh thương Hoài Linh một cách tuyệt đối và ngược lại nam danh hài cũng thương anh như vậy. Tuy nhiên, tính cách và lối sống của hai anh em họ lại rất khác nhau. Bởi, Hoài Linh thích những gì hoài cổ, thuần Việt như ăn cá khô, làm ruộng, tụ tập đông người còn Dương Triệu Vũ lại thích ở một mình, ăn uống thoải mái. “Bây giờ mà cho anh Hoài Linh ăn một miếng bít tết hay humberger là anh ấy sẽ không chịu, còn tôi ăn được hết. Tôi cũng thích ngắm ruộng vườn nhưng không biết làm vườn như anh Linh”, nam ca sĩ nói.

Bên cạnh đó, Dương Triệu Vũ cho biết bản thân học được từ anh trai rất nhiều thứ và điều đầu tiên chính là biết trân trọng khán giả của mình. “Nhiều lúc tham gia gameshow, làm huấn luyện viên, tôi cũng có nhiều chiêu trò để hớp hồn khán giả, nhưng anh Hoài Linh lại bảo tôi không nên làm quá nhiều, chỉ cần làm sao để chạm được tới trái tim khán giả bằng thực lực, sự chân thật là được. Anh Linh còn bảo tôi không cần quan trọng giải thưởng, giải nhất, chỉ cần chiếm được lòng yêu thương của khán giả. Nhiều người chiến thắng đấy nhưng khán giả đâu thèm để ý đến”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link