Cùng đổi tóc ngắn nhưng nhan sắc của Tiểu Vy bị dìm đi vài phần so với Mỹ Linh

( PHUNUTODAY ) - Sau Đỗ Mỹ Linh, HH Tiểu Vy cũng mạnh dạn thay đổi chi tiết này nhưng style lại gây thất vọng nhẹ.

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, các Hoa hậu đều có diện mạo lộng lẫy thướt tha, váy áo cầu kỳ, tóc tai tạo kiểu kỹ lưỡng. Vì phải làm nhiều kiểu nên tóc dài - như 1 lẽ dĩ nhiên đã trở thành chuẩn mực của các nàng Hậu, trong đó có Tiểu Vy. Mái tóc dài không chỉ giúp họ nữ tính và cũng dễ tạo nhiều kiểu hơn.

Cô nàng Tiểu Vy đã để mái tóc dài thướt tha trong suốt nhiệm kỳ nên ngay sau khi hết nhiệm kỳ, nhiều nàng Hậu đã mạnh dạn thử thay đổi với mái tóc ngắn. Mới đây nhất, Tiểu Vy cũng mạnh dạn cắt phăng mái tóc dài quen thuộc để đổi sang kiểu tóc bob hiện đại.

Empty

Kiểu tóc bob hiện đại rẽ ngôi lệch giúp tôn lên gương mặt thanh thoát của Tiểu Vy và giúp cô trông cá tính hơn. Cô có thể biến tấu với việc áp thẳng, uốn xoăn nhẹ, rẽ ngôi lệch hoặc rẽ ngôi giữa.

Empty

Tuy nhiên nhiều người cho rằng kiểu tóc này không thực sự hợp với Tiểu Vy. Mái tóc dài giúp tôn lên thần thái kiêu sa, còn với tóc ngắn thì bị nhạt nhòa. Bên cạnh đó khác với những bộ cánh trẻ trung hợp với lứa tuổi, từ sau khi đổi tóc ngắn, HH Tiểu Vy lại chọn diện bộ đồ màu đen già dặn hơn.

Trước Tiểu Vy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng từng có màn thay đổi với tóc ngắn khiến nhiều người bất ngờ. Vốn là nàng Hậu có hình ảnh khá mong manh dịu dàng nhưng ngay khi vừa hết nhiệm kỳ, Đỗ Mỹ Linh đã cắt phăng mái tóc dài mà chuyển sang tóc bob.

Empty
Empty

Tuy nhiên không như Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh lại cực kỳ hợp với việc cắt tóc ngắn. Mái tóc ngắn giúp gương mặt của cô trông thu hút và trẻ trung hơn.  Kiểu tóc ngắn cũng không hề hạn chế Đỗ Mỹ Linh. Cô có thểép thẳng, uốn xoăn nhẹ thì đến khi đi dự sự kiện cô có thể đổi sang kiểu tóc búi, tóc uốn xoăn sóng nước ngọt ngào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link