Bật mí 9 tips giúp lông mày dày rậm để bạn tự tin trang điểm hơn

( PHUNUTODAY ) - Với những nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm và rẻ tiền cùng với cách làm vô cùng đơn giản bạn hoàn toàn có thể cải thiện được đôi lông mày của mình.

Chăm sóc lông mày rất đơn giản, việc của bạn chỉ cần tìm những nguyên liệu vô cùng gần gũi với chúng ta như: dầu dừa, hành tây, chanh, nha đam,…

lam-day-long-may 3

1. Sử dụng hành tây

Hành tây có tác dụng rất lớn đó là giúp kích thích quá trình mọc lông. Bên cạnh đó, vitamin có trong hành tây còn có thể nuôi dưỡng từ gốc đến ngọn. 

Cách thực hiện: bạn lấy một củ hành tây, lột vỏ rồi rửa sạch. Sau đó bạn cắt thành từng miếng nhỏ và mang đi ép lấy nước. Nước cốt của hành tây có được bạn cho vào một chiếc lọ nhỏ. Cứ mỗi tối trước khi đi ngủ chỉ cần lấy một chút nước cốt này xoa đều lên hai bên lông mày và rửa lại vào sáng hôm sau là được.

2. Sử dụng với dầu dừa

Dầu dừa cực kì hiệu quả với lông mày, nó có thể kích thích giúp lông mày mọc nhanh và rậm hơn.

lam-day-long-may 1

Cách làm: Chỉ cần chuẩn bị sẵn một hũ dầu dừa nguyên chất, rồi lấy tăm bông nhúng vào dầu dừa. Sau đó xoa đều lên hai bên lông mày, lặp lại khoảng 5 lần. Tiếp tục giữ như vậy trong 10 phút rồi đi rửa với nước sạch là được.

3. Sử dụng gel nha đam tự nhiên

Nha đam chứa rất nhiều chất có thể giúp lông mày mọc nhanh hơn và còn làm cho nó chắc khỏe hơn.

Cách làm với nha đam đó là bạn tách bỏ lớp vỏ ngoài của nha đam rồi tách phần gel và phần nhớt riêng ra. Sau đó bạn dùng chính gel và nhớt này bôi lên lông mày, ủ trong 20 phút rồi đi rửa sạch bằng nước là xong.

4. Dầu ô liu

Trong dầu ô liu có chứa rất nhiều vitamin E và B nên có tác dụng rất tốt để cải thiện lông mày thưa thớt. 

Dùng dầu ô liu rồi lấy dầu xoa trực tiếp lên lông mày và để như vậy đi ngủ qua đêm. Sáng hôm sau dậy và rửa sạch bằng nước là xong. Kiên trì sử dụng cách làm đơn giản này sẽ giúp bạn có lông mày dày đẹp hơn.

5. Sử dụng sữa tươi

Sữa tươi chứa rất nhiều dưỡng chất, vitamin và protein nên có thể giúp thúc đẩy quá trình phát triển của lông mày. 

Cách làm: Xoa trực tiếp sữa tươi lên lông mày và uống 2 cốc sữa mỗi sáng và tối để có thể tác động cả bên trong lẫn bên ngoài giúp lông mày mọc nhanh và đẹp hơn.

6. Sử dụng gừng

Gừng cũng tăng khả năng hấp thụ của các tế bào chân nang từ đó thúc đẩy lông mày phát triển nhanh hơn.

lam-day-long-may 2

Có hai cách thực hiện đó là dùng trực tiếp củ gừng trà nhẹ nhàng lên hai bên lông mày trong khoảng 10 đến 15 lần. Hoặc bạn có thể dùng tinh dầu gừng, với loại này bạn chỉ cần lấy tăm bông nhúng vào tinh dầu rồi xoa lên lông mày là được.

7. Sử dụng lòng đỏ trứng gà

Trong lòng đỏ trứng gà có chứa rất nhiều vitamin D có thể kích thích mọc lông mày nhanh và rậm. 

Cách làm: Với lòng đỏ trứng gà là bạn tách lòng đỏ trứng ra trước rồi trộn với một chút nước cốt chanh rồi xoa đều hỗn hợp lên lông mày và đi rửa sạch sau 10 phút ủ.

8. Sử dụng chanh

Chanh thường được sử dụng để tẩy tế bào chết, giúp da trắng khỏe hơn, kích thích quá trình mọc lông mày. 

Cách làm: Chỉ cần cắt chanh thành lát mỏng rồi đắp trực tiếp lên lông mày rồi giữ trong khoảng 15 đến 20 phút và rửa lại bằng nước ấm.

9. Sử dụng củ cải đường

Củ cải đường là nguyên liệu chứa rất nhiều chất có lợi giúp lông mày phát triển nhanh và rậm.

Cách làm: Nâm củ cải đường vào nước cho nó nở ra. Sau đó xay củ cải đường với một chút dầu dừa hoặc dầu hạnh nhân để thành hỗn hợp sệt. Rồi bạn chỉ cần lấy hỗn hợp đó đắp lên lông mày như một loại mặt nạ, giữ qua đêm, rửa sạch vào sáng hôm sau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link