Bà xã cố NS Chí Tài mơ chồng hát cho nghe, rơi nước mắt vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Phương Loan luôn cho rằng ông xã luôn kề cạnh dù đã không còn trên đời.

Mới đây, quản lý cũ của Chí Tài gây xúc động khi chia sẻ đoạn chat với ca sĩ Phương Loan. Cụ thể, cô cho biết cô đã được chồng về báo mộng và bật khóc khi được nghe chồng hát. Cô nóiL “Đêm qua chị nằm mơ thấy anh về hát bài hát nói chia tay với chị. Lúc thức dậy, giọt nước mắt vẫn còn lăn trên mí mắt”.

Vợ cố danh hài tự động viên bản thân: “Chắc là linh hồn anh được về nhà Chúa rồi nên anh đến để nói cho chị Bé Heo biết”.

phuong-loan 1

Tròn 100 ngày mất cố nghệ sĩ, ca sĩ Phương Loan đến thăm mộ chồng, cô nhắn nhủ: “Bé Heo nhớ anh”. Lời nhắn nhủ người chồng quá cố của Phương Loan khiến người đọc không khỏi xót xa. Bên cạnh bình luận động viên, nhiều ý kiến cho rằng dù đã phần nào nguôi ngoai nỗi đau, nữ ca sĩ vẫn phải cần thêm nhiều lời gian để chữa lành vết thương lòng.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ hài Thúy Nga đã viết: “Tối nay, dự buổi Thánh lễ tưởng nhớ 100 ngày mất của nghệ sĩ Chí Tài tại nhà Thờ Elisabeth Anna Seton, rất đông người đến tham gia dự lễ và chia sẻ tình cảm với chị Bé Heo cùng gia đình anh Chí Tài. Lần đầu tiên mình dự buổi lễ nghe các anh chị ca đoàn hát nhạc Thánh ca hay quá và lần đầu mình được nghe chị Bé Heo hát Thánh ca trực tiếp luôn. Chị hát thật hay. Hôm nay ai cũng cười cho anh an nghỉ yên vui nhé anh Chí Tài”.

phuong-loan 2

Được biết, lúc sinh thời, NS Chí Tài là người đàn ông rất yêu thương và hết lòng cưng chiều ca sĩ Phương Loan. Mỗi tuần ca sĩ Phương Loan đều đến nghĩa trang nơi cố NS Chí Tài an vị để trò chuyện và tâm sự với chồng cho vơi nỗi nhớ thương. 

Cách đây không lâu, trong cuộc trò chuyện với Don Hồ, Phương Loan cho biết mình đã quay trở lại với công việc. Tuy nhiên, mỗi ngày đi làm tinh thần vui vẻ nhưng chợt nhớ đến Chí Tài, nước mắt lại rơi khiến đôi mắt mình phải sưng húp nên cô phải đeo khẩu trang để che bớt đi.

Kể từ khi chồng qua đời, Phương Loan thường xuyên ghé nơi an nghỉ để thăm viếng, trò chuyện. Sau chuỗi ngày sống trong nước mắt, nữ ca sĩ đã vực dậy được tinh thần. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link