Giữa ồn ào tranh cãi liên quan đến Hương Giang và cộng đồng LGBT, Khánh Vân có pha xử lý xứng đáng 10 điểm

( PHUNUTODAY ) - Khánh Vân còn mượn 1 câu nói triết lý để nhắn nhủ mọi người, pha xử lý lùm xùm xứng đáng 10 điểm là đây chứ đâu.

Mặc dù chỉ dừng chân ở top 21 Miss Universe 2020, nhưng sức hút của Khánh Vân không giảm đi. Tuy nhiên giữa lúc này, cư dân mạng lại so sánh thành tích của Khánh Vân và Hương Giang tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Thậm chí 1 bộ phận dân mạng còn cho rằng đại diện Việt Nam vào Chung kết hầu như đều do công vote (bình chọn) khủng từ cộng đồng LGBT.

Sáng ngày 18/5 (giờ Việt Nam tương đương ngày 17/5 ở Mỹ) Khánh Vân đã có động thái tôn vinh những người thuộc cộng đồng LGBT. Khánh Vân cũng đã góp tiếng nói bằng cách khoe bộ ảnh đặc biệt bên loạt nghệ sĩ như BB Trần, Hải Triều, Lynk Lee... Cô tung bộ ảnh ý nghĩa để thể hiện sự tôn trọng dành cho những nghệ sĩ trong cộng đồng LGBT.

khanhvan

Không chỉ thế, Khánh Vân còn mượn 1 câu nói của Martin Luther King để nhắn nhủ: "Darkness cannot drive out darkness, only light can do that. Hate cannot drive out hate, only love can do that" (Bóng tối không thể xua đi bóng tối, chỉ có ánh sáng mới làm được điều đó. Hận thù không thể xua đuổi đi hận thù, chỉ có tình yêu thương mới có thể làm được điều ấy).

Hành động của Khánh Vân của Khánh Vân được khen ngợi vì quá khéo léo và tinh tế, vẹn cả đôi đường. Còn nhớ, trong khuôn khổ các hoạt động của Miss Universe 2020, Khánh Vân cũng từng diện bộ trang phục lấy cảm hứng từ những sắc màu đại diện trong cộng đồng LGBT.

khanhvan 2

Bản thân Hương Giang từng khẳng định "Hoa hậu hoàn toàn có thể tạo ra Hoa hậu". Và cả ba học trò của cô từng đăng quang hoặc đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Hiện Khánh Vân đang ở Mỹ tham dự Miss Universe 2020 và liên tục cập nhật hình ảnh cũng như quá trình cuộc thi. 

Tuy nhiên khi nhiều người đẹp, bạn bè nghệ sĩ đồng nghiệp đều lên tiếng thể hiện sự ủng hộ cho đại diện Việt Nam theo nhiều cách thì Hương Giang gần như không có bất kì động thái nào. Trong khi trước đó, thời điểm Hương Giang gặp sóng gió, Khánh Vân không ngần ngại lên tiếng bênh vực để rồi nhận về "gạch đá" từ dư luận. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link