Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mong muốn người yêu nhập viện để mình được chăm sóc

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng luôn có những suy nghĩ "kì lạ" trong tình yêu khiến các fan khá choáng.

Mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ một mong muốn không ai tin nổi khi anh yêu. Nam ca sĩ chia sẻ: "Không biết có ai "khùng" giống tui không? Khi thương hay yêu ai, tui hay nghĩ người ta phải bị gì đó để vô bệnh viện nằm. Và tui chính là người sẽ chăm sóc cho người đó trong bệnh viện. Kiểu chứng tỏ tình thương, tình yêu của tui có phần drama lố lố. Có 1 lần xui".

damvinhhung

Đàm Vĩnh Hưng mong muốn được có cơ hội chăm sóc họ. Vì thế, mong người yêu nhập viện. 

Ở tuổi 45 vẫn chưa lập gia đình, có thể anh chọn sự nghiệp nên đã gác chuyện tình cảm, riêng tư lại. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi vẫn hay đùa vui với mọi người, rằng khi nào tìm được người "ngon thiệt là ngon" thì sẽ làm đám cưới. Nhưng đến giờ này tìm hoài không thấy, nên chắc cũng sẽ không có đám cưới đó đâu.

Nhưng có một điều tôi nghiệm thấy, với một người nghệ sĩ, hạnh phúc hay không hay hạnh phúc đều do mình mà ra. Và hạnh phúc ở đây được hiểu theo hoàn cảnh, theo môi trường khác nhau. Nếu chỉ nghĩ hạnh phúc đơn giản là một gia đình với những đứa con và một cô vợ thì nó cực kỳ đơn giản. Tôi đã từng có rất nhiều fan nữ mong muốn có con với tôi. Có rất nhiều fan xếp hàng chờ tôi lấy làm vợ. Tôi nói thiệt".

Dam-Vinh-Hung-2

Trước đó, anh cũng nhiều lần bị hỏi chuyện cưới Mỹ Tâm. Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm được xem là một trong những chuyện tình nổi tiếng và đặc biệt nhất Vbiz. Công chúng và truyền thông chưa lúc nào hết tò mò về mối tình nửa công khai nửa thầm lặng này, vì cả hai chưa hề lộ bất cứ khoảnh khắc thân mật nào ngoài đời nhưng mỗi lần tâm sự về nhau thì phải nói là rất sâu sắc, mỗi người đối với người kia đều rất quan trọng và không thể thay thế bởi ai.

Đàm Vĩnh Hưng đem lòng yêu Mỹ Tâm từ rất lâu. Thậm chí, cách đây 10 năm, anh từng lên tiếng muốn cưới Mỹ Tâm, nhưng không thành. Bản thân Đàm Vĩnh Hưng từng thừa nhận: ”Về Mỹ Tâm, cô ấy đúng là người tình trong mộng của tôi. Suốt một thời gian dài, tôi không thoát ra được khỏi Tâm khi đem lòng yêu cô ấy”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link