Ấm lòng trước khoảnh khắc con gái Mai Phương vui vẻ ca hát bên bảo mẫu

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương hẳn sẽ yên lòng khi con gái đang được sống trong tình yêu thương của mọi người.

Sau khi Mai Phương qua đời vì bạo bệnh, người hâm mộ dành nhiều sự quan tâm đến cuộc sống của con gái cô. Những ngày qua, bé Lavie được bảo mẫu bày nhiều trò chơi để giải khuây. Trong clip đăng tải, nhóc tỳ đội mũ bảo hiểm ngộ nghĩnh, vui vẻ ca hát. Không chỉ thừa hưởng những nét đẹp từ đấng sinh thành mà thiên thần nhỏ còn được di truyền cả đam mê âm nhạc. Cả Mai Phương và Phùng Ngọc Huy đều từng theo đuổi nghề ca sĩ.

maiphuong1

Mặc dù không được ở gần bố mẹ nhưng có thể thấy bé Lavie được nuôi dạy rất tốt. Bảo mẫu từng viết bức thư xúc động gửi đến nhóc tỳ trong ngày sinh nhật bảy tuổi: "Cô mong mỏi và cố gắng dạy dỗ để con trở thành người tử tế, có lòng tốt vì cô tin sự tử tế sẽ bao bọc con suốt cuộc đời này con nhé. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn để có được sự bình yên và cô trân trọng từng khoảnh khắc ở cạnh yêu thương và chăm sóc con, chỉ mong con được sống đúng với tuổi thơ của mình".

Hơn 1 năm kể từ khi cố diễn viên Mai Phương vĩnh viễn rời xa cõi đời vì bệnh ung thư quái ác, cuộc sống của bé Lavie được nhiều người quan tâm. Hiện cha của bé là Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể về nước do dịch bệnh phức tạp. 

Trong một chương trình truyền hình, Phùng Ngọc Huy để khán giả có một góc nhìn cận cảnh và chân thật về cuộc sống của anh tại Mỹ. Anh chia sẻ:  "Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hi vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó".

maiphuong2

Để có thể cho con gái một cuộc sống ổn định và đầy đủ, Phùng Ngọc Huy vẫn đang cố gắng hàng ngày, hàng tháng để kiếm tiền. Chia sẻ về công việc, anh bày tỏ: "Lần đầu tiên bán em còn ngại lắm, tại trước giờ chỉ biết đi hát thôi. Sau này rồi mình cũng có những cái cách để thuyết phục khách mua. Bên cạnh đó em thích là em vừa được bán hàng mà còn được hát nữa, nên em đầu tư dàn âm thanh hơi bị "ngon". Em bán thì ít mà hát thì nhiều".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link