Việt Hương khẳng định không kêu gọi đóng góp từ thiện, cũng không nhận tài trợ nữa

( PHUNUTODAY ) - "Tôi nhắc lại một lần nữa, hai vợ chồng tôi xin phép không nhận tiền hay đồ quyên góp. Chúng tôi sẽ làm đến khi nào không đủ sức nữa thì mới ngưng lại" – Việt Hương nói.

Mới đây, danh hài Việt Hương đã livestream chia sẻ lại cảnh cô nhận được hàng tấn gạo từ các mạnh thường quân giấu tên: "Hôm nay tôi có 2 tấn gạo đem đi phát cho bà con. Hai tấn gạo này tôi được một người ở Mỹ cho, không đề tên hay làm gì hết nên tôi cũng không biết là ai. Công ty gạo chuyển tới thì tôi mới biết có gạo. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới ai đó đã cho tôi 2 tấn gạo này. Ngoài ra, tôi còn nhận thêm một tấn rưỡi gạo từ chị Lan Chi, 500kg gạo từ chị Như và chị Phát.

viethuong1

Nhưng tôi cũng muốn nói với các mạnh thường quân rằng, tôi không kêu gọi, cũng không nhận tài trợ nữa vì tôi thương mọi người quá. Mọi người cứ tự kiếm địa chỉ rồi gửi gạo tới nhà tôi.

Tôi rất bất ngờ nhưng cũng ngại vô cùng vì tôi không hề kêu gọi mà mọi người vẫn gửi gạo tới cho tôi. Hiện tại, trung bình mỗi ngày tôi đi phát 3 xe gạo, rơi vào khoảng 2 tấn rưỡi. Chỉ riêng một buổi sáng nay tôi đã đi được một xe mười mấy bao gạo".

Nói xong, Việt Hương lên xe đi phát gạo. Tới gần trưa, cô lại tâm sự cùng khán giả: "Vợ chồng tôi đang trên đường chạy về trụ sở để ăn trưa và chỉ được ăn trong vòng nửa tiếng để lên gạo vào xe, đúng một rưỡi chiều phải đi phát cho bà con, nếu không sẽ không kịp giờ.

Ngoài gạo, tôi còn nhận được thuốc từ Úc gửi về trụ sở của tôi. Tôi xin nhắc lại, tôi không kêu gọi ai quyên góp cho mình hết nhưng sáng nay có vài chị Việt kiều biết được địa chỉ trụ sở của tôi nên gửi gạo trực tiếp tới.

Tôi đã gửi lời cám ơn tới các khán giả đó và cho xe chuyển gạo đi phát luôn, không giữ lại. Ai gửi gạo cho tôi có thể xem livestream để thấy rằng tôi đã chuyển gạo đi hết rồi.

Tôi cũng xin phép mua thêm một tấn rưỡi gạo nữa để đi phát cùng luôn. Tức là mọi người mua bao nhiêu gạo gửi tới thì tôi mua thêm từng ấy gạo để đem đi phát cùng.

Chúng tôi đi phát gạo rất cực, không hề đơn giản như người ta nghĩ, không phải cứ đem đến đó phát là được. Một điểm phát gạo mà có đến 4 chốt, không vô được. Chúng tôi phải đi lòng vòng qua đủ các chốt, trình giấy liên tục rồi thuê xe máy chở gạo vào.

Tôi nhắc lại một lần nữa, hai vợ chồng tôi xin phép không nhận tiền hay đồ quyên góp. Chúng tôi sẽ làm đến khi nào không đủ sức nữa thì mới ngưng lại. Tôi không kêu gọi quyên góp gì hết. Tôi phải nhấn mạnh chỗ này để khán giả không bị lừa. Nhiều trang mạng giả sẽ lập ra để mạo danh chúng tôi kêu gọi quyên góp".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link