Việt Hương thừa nhận từng thích Cao Minh Đạt, phản ứng của nam diễn viên gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - "Ông vua vai ác" còn khẳng định, Việt Hương khi đó đang quen một anh khóa trên trong trường.

Việt Hương và Cao Minh Đạt đều là học trò ruột của nghệ sĩ Minh Nhí, lớp diễn viên khóa 18 trường Nghệ thuật Sân khấu 2, nay là Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM. Việt Hương từng tiết lộ, thời sinh viên, cô yêu thầm Cao Minh Đạt trong khi Tiết Cương lại say như điếu đổ cô nàng lớp trưởng.

Empty
Empty

Việt Hương từng kể: "Hồi đó thầy Minh Nhí nổi tiếng khủng khiếp. Thầy đi diễn nhiều nên toàn phải chuốt bài cho đám học trò ban đêm. Việt Hương với vai trò lớp trưởng nên nấu một nồi cháo trắng lớn với trứng vịt muối cho mọi người ăn.

Riêng thầy được một tô cháo trắng với nửa quả trứng còn học trò mỗi đứa được 1/4 quả. Chỉ có Cao Minh Đạt được nửa quả trứng như thầy Minh Nhí là vì Việt Hương có tình cảm với anh ấy. Việt Hương mê trai đẹp còn anh ấy cũng thích mình".

Việt Hương còn nhắn nhủ tới "ông vua vai ác" Cao Minh Đạt rằng: "Ông Đạt ông ý đẹp trai kinh khủng luôn. Thời đó Việt Hương rất nghèo mà trường lại yêu cầu mang giày. Buổi sáng Đạt đạp xe đạp rất lãng tử đẹp trai, mang dép lào. Rồi khi đến, Đạt mới tháo đôi giày ba-ta màu xanh xuống đeo, tại vì nghèo lắm sợ đôi giày mòn". Nhưng khi hỏi về chuyện này, anh cười bảo, lúc đó không hề hay biết. Thậm chí, "ông hoàng phim truyền hình" còn khẳng định, Việt Hương quen người khác.

Cao Minh Đạt nói: "Mãi sau này, Trần Bùm (bạn học chung lớp khóa 18 với Việt Hương và Cao Minh Đạt - PV) nói thì tôi mới biết. Lúc đó, tôi chỉ biết Việt Hương quen một anh ở khóa trên thôi".

viethuong3

Đồng thời, Cao Minh Đạt cũng tiết lộ, thời sinh viên, anh có một mối tình vô cùng sâu sắc, cũng là tình đầu của anh. Anh kể: "Năm đó, tôi còn là sinh viên trường Nghệ thuật Sân khấu 2. Tôi quen một người nhưng bạn ấy không học nghệ thuật. Hồi đó mình còn trẻ, còn bồng bột nên không biết bảo vệ hạnh phúc của mình. Cũng vì bồng bột mà người ấy đi lấy chồng vì người kia chín chắn hơn mình".

Cao Minh Đạt cũng trải qua khá nhiều thăng trầm về chuyện tình cảm. Trước khi lấy vợ, anh từng hai lần suýt làm đám cưới. Lần đầu là năm anh gần 30 tuổi. Lần thứ hai, là năm anh 37 tuổi.  Sau đó, anh kết hôn năm 41 tuổi với Trúc Trương, một phụ nữ đẹp, không làm trong showbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link