Khánh Vân bất ngờ dính tin đồn đã bị buộc thôi học tại Đại học Sân khấu điện ảnh

( PHUNUTODAY ) - Tài khoản này còn chỉ ra những lỗi sai kiến thức của Khánh Vân như cách đọc tên quốc gia trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, kiến thức văn học sai khi tham gia gameshow.

Mới đây Khánh Vân bị một tài khoản MXH đăng bải cho rằng đã thôi học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Người này gọi Khánh Vân là “nữ hoàng tri thức” và đưa ra loạt bằng chứng từ điểm thi vào 10 của nàng hậu đến xác nhận của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. “Điểm thi vào lớp 10 là 13.25 (Văn 5.5, Toán 3.75 và Tiếng Anh 4) => Trượt hết tất cả các trường THPT công lập tại TP.HCM, cái kết là Khánh Vân phải theo học bổ túc văn hoá tại trường THPT Lý Tự Trọng”, K. chia sẻ kèm hình ảnh bảng điểm thi lớp 10 của Hoa hậu Khánh Vân.

Bên cạnh đó, Khánh Vân từng thừa nhận bản thân đang bảo lưu kết quả học tập tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM từ năm 2015 để tập trung cho việc hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, đoạn tin nhắn được K. đưa ra, thời gian bảo lưu của Khánh Vân đã quá quy định, bởi trường chỉ chấp nhận bảo lưu kết quả học tập tối đa một năm.

Empty
Empty

Tài khoản này còn chỉ ra những lỗi sai kiến thức của Khánh Vân như cách đọc tên quốc gia trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, kiến thức văn học sai khi tham gia gameshow.

Mới hết nhiệm kỳ chưa lâu, Khánh Vân đã liên tục phải gánh những vận đen như  tin đồn có xích mích với công ty chủ quản rồi vấn đề học vấn. 

Trước đó, chia sẻ với truyền thông, Khánh Vân nói về dự định của mình: "Tôi nghĩ chắc đầu tiên sẽ thực hiện một chương trình talkshow, sau đó sẽ là âm nhạc, điện ảnh. Về điện ảnh, tôi rất thích, nhưng để nhận một vai diễn nào đó thì mình phải suy nghĩ nhiều trước khi đưa ra quyết định, vì nó là việc thay đổi hình ảnh. Thời gian tới, tôi muốn tiếp tục thực hiện các dự án cộng đồng mà mình đang theo đuổi. Về nhân sự, công ty tôi có khoảng 8 người để phục vụ cho công việc. Ngày trước, khi có công ty quản lý, tôi không phải lo nghĩ gì. Nhưng bây giờ thì rất áp lực. Tôi tin không chỉ riêng tôi mà tất cả mọi người khi xây dựng nền móng của một công ty sẽ rất khó khăn. Tôi thấy may mắn khi mọi người trong team hỗ trợ, ủng hộ tôi".

img-9889-1505

"Vì tôi thương những anh chị đã từng làm việc với mình nên muốn mọi người có cuộc sống ổn định. Nhưng chủ yếu cũng là để tôi tiếp hoạt động. Bản thân tôi trước giờ cũng rất chủ động trong tất cả mọi chuyện. Trong tình cảm, thì tôi là người tình cảm. Tôi thích cái gì đó thiên về tình cảm nhiều hơn".

Bên cạnh công việc, nàng hậu cũng tiết lộ về tình hình sức khoẻ bản thân: "Tôi hơi bị sút cân và bây giờ chưa lấy lại được. Tôi vẫn tập luyện, ăn uống đầy đủ. Tôi nghĩ không phải vì áp lực mà ốm đâu. Bây giờ tôi còn khoảng 54kg, cao 1,76m. Trước đây, tôi nặng khoảng 58kg. Không phải tôi làm việc quá sức mà do cơ thể tôi dễ xuống cân".

Theo:  xevathethao.vn copy link