Showbiz 19/3: NS Xuân Bắc lên tiếng về ồn ào của con trai, Chí Trung gây tranh cãi khi nói về chuyện kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên Xuân Bắc lên tiếng vấn đề của gia đình mình sau sự việc ồn ào của Bi Béo thời gian qua.

142909-28684938_1859559320730149_1840938797309855923_n

Sau nhiều ngày im lặng, mới đây, trao đổi với Vietnamnet, NS Xuân Bắc đã chính thức lên tiếng về con trai bị lôi kéo vào nhóm chat xấu. Anh nới: "Thông qua câu chuyện này, Xuân Bắc thấy rất nhiều các ông bố bà mẹ lên tiếng và phản đối. Điều đó chứng tỏ rằng, nhận thức nói chung của các ông bố bà mẹ nói riêng đã rất tiến bộ, nhận thức của xã hội nói chung được nâng cao, nhiều ông bố bà mẹ đã bảo vệ được trẻ em. Tất nhiên trong hành trình làm cha làm mẹ, từ những người có học vị, chuyên gia tâm lý,... cũng không thể chắc chắn rằng mình không mắc sai lầm khi dạy dỗ con mình. Chỉ có điều, khi chúng ta mắc sai lầm, chúng ta sẽ điều chỉnh hành vi. Có lẽ nhiều người đồng tình với tôi rằng, trẻ em không có quyền lựa chọn cha mẹ, nhưng cha mẹ hoàn toàn có quyền lựa chọn hành vi của mình đối với trẻ em".

ctrung2

Mới đây, Chí Trung gây xôn xao khi bàn luận chuyện lựa chọn bạn đời của đàn ông và đàn bà. Nam nghệ sĩ cho rằng: "Tại sao đàn bà đẹp thường kết hôn với đàn ông không ra gì? Bởi vì đàn ông thông minh không bao giờ cưới đàn bà đẹp". Nhìn nhận "đàn ông thông minh không bao giờ cưới đàn bà đẹp" của Chí Trung đã gây tranh cãi. Trước ý kiến đa chiều, Chí Trung đã lên tiếng thanh minh. Nam nghệ sĩ cũng hài hước tự nhận bản thân "ngu", "người đàn ông không ra gì"... khi cư dân mạng nhắc tới bạn gái Ý Lan. "Status câu view mà mọi người cứ suy diễn này nọ..., tháo dỡ luôn giờ", Chí Trung cảm thán chốt hạ.

dtt

Không còn hoạt động showbiz như xưa, thế nhưng cuộc sống của Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, ông xã Đặng Thu Thảo còn mượn tục ngữ để thể hiện sự chung thuỷ, kiên định với tình yêu gia đình. Cụ thể, chồng Đặng Thu Thảo chia sẻ lại tấm ảnh chụp chung với vợ vào 5 năm trước với tiêu đề: "Lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân".

2sao.vietnamnetjsc.vn-images-2022-03-18-22-49-_quy-binh-ava

Mới đây, Quý Bình đăng loạt ảnh hé lộ không gian sống dành cho con đầu lòng với bà xã đại gia. Qua ảnh, có thể thấy nam diễn viên đã "set up" kỹ càng những vật dụng cần thiết cho bé sơ sinh. Anh viết kèm: "Còn thiếu gì không ta. Hồi hộp chờ đón con về. Để cha kể con nghe". Có thể cảm nhận rõ hạnh phúc đang ngập tràn trong lòng Quý Bình với lần đầu lên chức bố.

nu-nhac-truong-co-ngoai-hinh-y-het-phi-nhung-danh-nhung-loi-xuc-dong-cho-co-ca-si-wendy-pham-phan-ung-the-nao-10-ngoisaovn-w1164-h1150

Mới đây, nữ nhạc trưởng có ngoại hình giống y đúc Phi Nhung đã có dòng trạng thái chia sẻ về cảm xúc của cô khi biết có một người rất giống với mình.Đọc được những dòng chữ quá ấm áp và trân trọng từ nữ nhạc trưởng dành cho mẹ mình, con gái Phi Nhung là Wendy Phạm đã chia sẻ bài viết nói trên về Facebook của mình kèm dòng chữ: "Rất là tuyệt vời". 

hari

Vừa qua, trên trang cá nhân, Trấn Thành thông báo mình nhiễm Covid-19 khi đăng tải hình ảnh que test với kết quả 2 vạch. Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won khiến khán giả không khỏi lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn: "Trúng thực". Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ liên tục gửi lời thăm hỏi bên dưới bài đăng. Vẫn chưa rõ là Trấn Thành hay nữ ca sĩ gặp vấn đề này nhưng ai cũng hi vọng cả hai sẽ giữ được sức khỏe và sớm khỏi bệnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link