Phản ứng của NS Xuân Bắc khi có khán giả chê Táo Quân năm nay chán

( PHUNUTODAY ) - Bên dưới bài viết, đông đảo khán giả đã để lại lời khen cho hành động của NSƯT Xuân Bắc.

Mới đây, chương trình Gặp Nhau Cuối Năm - Táo Quân 2023 sau khi lên sóng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Sau khi chương trình lên sóng, Táo Quân 2023 đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Mới đây nhất, "Nam Tào" NSƯT Xuân Bắc đã có bài đăng chia sẻ về chương trình Táo Quân năm nay.

Nam nghệ sĩ viết trên trang cá nhân: "19h... Anh X (nhắn tin): Xuân Bắc à anh đang chờ đến giờ xem Táo Quân đây. Năm nào nhà anh cũng đợi chờ để xem đấy. Nói thật với chú, không có Táo nó cứ thiếu vắng thế nào ý. Anh em nghệ sĩ diễn quá hay, không có gì phải bàn luôn. Mình: Vâng anh ơi. Cảm ơn anh nhiều. Sắp đến giờ rồi ạ! Chúc anh và mọi người xem Táo vui vẻ. 

Anh X: Tất nhiên rồi. Năm nào cũng xuất sắc em ơi. 22h16. Anh X: Chương trình chán! Năm nay không hay bằng năm ngoái. Mình:... Vâng ạ. Chúc anh và gia đình năm mới mạnh khỏe và hạnh phúc!".

xb

Dù bị chê "chán, không hay bằng năm ngoái", song NSƯT Xuân Bắc vẫn không buồn hay than vãn mà thay vào đó, NSƯT Xuân Bắc chỉ trả lời dạ vâng. 

Xuân Bắc vẫn miệt mài ghi dấu ấn với vai Nam Tào trong Táo Quân qua các năm (trừ năm 2021). Ngoài diễn hài, Xuân Bắc còn ghi dấu ấn ở nhiều lĩnh vực khác nhau như phim truyền hình, MC, khách mời, giám khảo,... Vào đầu năm 2021, nam nghệ sĩ được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Gần đây, anh được Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động hạng ba. Ngoài đời, nam MC có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ và ba cậu con trai đáng yêu.

Được biết, Táo quân 2023 là chương trình đặc biệt kỷ niệm 20 năm Táo quân đồng hành cùng khán giả màn ảnh nhỏ dịp Giao thừa. Sự hiện diện đông đủ của các nghệ sĩ khiến công chúng háo hức chờ đón những tiết mục mới lạ, độc đáo với những câu nói dí dỏm nhưng không kém phần thâm thúy, sâu sắc.

tqua

Trước đó, khi chia sẻ về Táo quân với PV Dân trí, nghệ sĩ Xuân Bắc tâm sự, anh luôn mong muốn xuất hiện trong chương trình. "Đối với tôi, việc tham gia Táo quân không còn là công việc, là chương trình đơn thuần cuối năm nữa mà như trách nhiệm đối với chính mình và trách nhiệm đối với khán giả.... Tôi có cảm giác đóng vai Nam Tào, được ông Nam Tào ủng hộ, bảo vệ mình. Mặc dù, cách nhìn trào phúng, hài hước nhưng hẳn những người xem có trách nhiệm đều thấy rõ trách nhiệm của ê kíp làm Táo khi thực hiện tất cả các vai diễn".

Theo:  xevathethao.vn copy link