Showbiz 28/1: Xuân Bắc lên tiếng xin lỗi khán giả, Hà Hồ bức xúc khi Subeo bị tung tin thất thiệt

( PHUNUTODAY ) - Xuân Bắc chân thành xin lỗi vì để khán giả hiểu nhầm và mong muốn được khán giả tiếp tục đồng hành, ủng hộ. Đồng lòng với chồng cũ, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ lại bài đăng của doanh nhân phố núi và gay gắt nhắn một số Fanpage.

1234anh_172

Liên quan đến status gây tranh cãi vừa qua, NSƯT Xuân Bắc cho biết câu chuyện mà nghệ sĩ viết trên status của mình chỉ là câu chuyện cá nhân và không hề có ý làm tổn thương, xúc phạm khán giả. 'Tuy nhiên, qua dư luận, câu chuyện của tôi đã gây hiểu nhầm cho một số khán giả. Tôi chân thành xin lỗi khán giả về điều này và mong muốn được khán giả tiếp tục đồng hành, ủng hộ' - NSƯT Xuân Bắc nói. Ông Lê Đức Trung, Người phát ngôn Bộ VH-TT-DL, cho biết Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng đã nhắc tới vụ việc nghệ sĩ Xuân Bắc bị dư luận phản ứng, ngay trong buổi gặp mặt đầu xuân của Bộ. “Bộ trưởng đã chỉ đạo ngay trong cuộc gặp đầu xuân, việc của Xuân Bắc phải xem xét khách quan, thận trọng”, ông Trung cho biết.

con-trai-bi-tung-tin-nhan-tong-li-xi-170-trieu-ha-ho-va-cuong-do-la-dong-loat-len-tieng-3-ngoisaovn-w650-h1000

Vừa qua, nhiều diễn đàn mạng cùng chia sẻ thông tin về câu chuyện lì xì đầu năm của Subeo: "Con trai Cường Đô La ủ rũ vì tiền lì xì năm nay được có 170 triệu. Trong khi năm ngoái cậu bé được tận 250 triệu. Đúng là một năm kinh tế buồn". Trước thông tin lan truyền, Cường Đô La chính thức lên tiếng. Công khai ảnh chụp màn hình bài đăng liên quan quý tử, nam doanh nhân đồng thời phủ nhận loạt thông tin đưa ra. "Subeo chưa bao giờ được lì xì số tiền lớn như thế, và lì xì cũng chỉ mang tính chất tượng trưng và may mắn đầu năm. Thật không hiểu lấy thông tin ở đâu, và viết như vậy với mục đích gì?", Cường Đô La tỏ ra khó chịu. Đồng lòng với chồng cũ, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ lại bài đăng của doanh nhân phố núi và gay gắt nhắn một số Fanpage: "Hãy để trẻ em được sống bình yên. Đừng gắp lửa bỏ tay người". 

mp1

Cộng đồng mạng tiếp tục chia sẻ đoạn clip ghi lại một màn bắt trend của Mai Phương. Theo đó, Mai Phương xuất hiện với mái tóc dài nhuộm sáng cùng son đỏ,  thực hiện các động tác nhún nhảy "cà hẩy" phần hông. Dưới bình luận, đa phần ý kiến đều chê Mai Phương giống 1 TikToker hơn là một Hoa hậu quốc dân và động tác nhảy còn có phần nhạy cảm. Không những vậy, nhiều người còn cho rằng người đẹp nên "ém" lại những hình ảnh này.

saostar-8hmjpwuy5v2lp70n

Mới đây, MC Hoàng Oanh đã để lại dòng trạng thái chia sẻ về căn bệnh của mình. Theo đó, trong dịp Tết Nguyên Đán 2023 vừa qua, người đẹp bị ảnh hưởng bởi căn bệnh liên quan đến tai mũi họng và xin hỏi ý kiến khán giả địa chỉ thăm khám uy tín. Trên trang cá nhân, MC Hoàng Oanh viết: "Xin hỏi các bác Em bị ho, đau họng, sưng cục hạch dưới quai hàm, sưng lên giữa mặt ngang tai luôn. Thì đi khám ở đâu hả các bác ơi? Em cám ơn ạ". Dưới bài viết, nhiều khán giả và người hâm mộ đã để lại nhiều bình luận động viên, đồng thời đưa ra nhiều ý kiến về địa chỉ thăm khám uy tín dành cho MC Hoàng Oanh.

saostar-xlglxcr5pze3ewpp

 Mâu Thủy khéo léo hé lộ về thời gian dự sinh tới đông đảo khán giả. Cụ thể người đẹp tâm sự trên trang cá nhân: "Đếm ngược 18 ngày nữa, chắc khi con chào đời là mình nhớ cái bụng to tròn này lắm đây". Thông qua dòng chia sẻ trên, nhiều khán giả dự đoán trong tháng 2 sắp tới cô sẽ hạ sinh con đầu lòng sau một thời gian dài chờ đợi. Võ Hoàng Yến sau khi thấy hình ảnh này còn khéo léo trêu đùa: "Nhớ thì làm thêm cái bụng nữa".

Empty
Empty

 Kỳ Duyên chia sẻ loạt ảnh du xuân cùng Minh Triệu trên mạng xã hội. Cặp mỹ nhân Vbiz diện đồ đôi, có những khoảnh khắc tình cảm trước Nhà thờ Lớn, Hà Nội. Tuy nhiên, một tài khoản mạng góp ý với Hoa hậu Việt Nam 2014: "2 chị xinh quá ạ, nhưng em nghĩ mặc 2 màu đối lập trắng - đen sẽ dễ cãi nhau lắm chị ạ. Hy vọng 2 chị nhường nhịn nhau, chị nhé". Trước bình luận "vừa đấm vừa xoa", Kỳ Duyên nhanh chóng đáp trả: "Cảm ơn em, nếu có cãi nhau thì nhờ em hòa giải giúp nhé". Phản hồi của nàng hậu nhận được lượng "icon" tương tác lớn, nhiều người phải khen ngợi "cao tay".

Empty

Mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip về Lisa nhà Hồ Ngọc Hà. Lisa được các bạn bè của mẹ nhiệt tình "săn đón" và bế hẳn ra vườn tậu bộ ảnh nàng thơ. Ái nữ của Hà Hồ và Kim Lý diện áo trắng nhưng chỉ đóng bỉm tạo dáng trên thảm cỏ. Sau một hồi nằm trên thảm cỏ quá lâu, Lisa cảm thấy hơi mệt và ngứa vì đám cỏ châm chích làn da mỏng manh. Mẹ Hà phải lên tiếng: "Rồi làm sao? Xuống thế nào là nằm thế ấy luôn à?". Nghe mẹ nói, Lisa mếu mới cầu cứu ba Kim: "Ba Kim ơi!". Nghe con gái rượu phát tín hiệu SOS, Kim Lý lao đến như cơn gió để bế ái nữ lên.

Theo:  xevathethao.vn copy link