NSND Công Lý hiếm hoi chia sẻ về vai Bắc Đẩu, cảm thấy hơi quá sức với vai diễn này

( PHUNUTODAY ) - NSND Công Lý cho rằng cho đến bây giờ anh cảm thấy hơi quá sức khi hóa thân thành Bắc Đẩu vì vai diễn này anh đã theo đuổi trong 20 năm.

Mới đây tại một chương trình podcast, NSND Công Lý đã chia sẻ về cảm xúc và suy nghĩ xoay quanh vai diễn Bắc Đẩu. Trong năm đầu tiên vắng mặt, anh tâm sự bản thân cảm thấy bình thường thậm chí có thể nghỉ luôn: "Cũng có thể là tôi làm Bắc Đẩu thời kỳ đó quá vất vả, có thể nghỉ luôn cũng được. Với tôi lúc nào nó cũng quá vất vả, và chỉ tìm thấy một cái là được nghỉ thôi. Lúc đầu cũng nghĩ nó đơn giản, đỡ phức tạp nhưng khi bước chân vào quá mệt. Tôi mới thấy bước đi này, trò chơi này nó dài quá".

jpg

Anh còn "úp mở" về khả năng tiếp tục đảm nhận vai diễn Bắc Đẩu: "Không biết thế nào đâu, vì đến cuối năm tôi lại mạnh giỏi và làm tiếp thì sao. Khi khỏe rồi thì không biết thế nào được. Bây giờ tôi có thể nói ở tình trạng như vậy. Yêu nghề là đương nhiên".

Trong những năm đầu tiên, NSND Công Lý không hề có sự chuẩn bị cho sự thay đổi với vai diễn này sau đó anh đi vào từng chi tiết của nhân vật và hành động này khiến anh từng suy nghĩ vì lo lắng có thể va chạm nhiều điều: "Đúng là kể từ khi tôi làm nhân vật đấy, một cái dọc nó khiến tôi không phải suy nghĩ. Thế sau khi sự kiện nó mang lại cho tôi, thì tôi mới để ý đến cuộc sống của những người đấy, đúng là thấy họ có quá nhiều cái mà họ chấp nhận thoải mái. Tôi có cảm giác là mọi thứ đến nó quá hợp lý và tôi cảm thấy ừ tôi như thế đấy, tôi đâu có lỗi gì".

Cũng trong chương trình, khi nói về thời gian muốn gồng lên để làm việc, sinh hoạt như bình thường, anh cho biết: "Tôi nghĩ ai cũng thế, nhưng thực tế cho một câu trả lời và mang lại cho người ta nhiều điều. Trước đây chỉ một điều thôi, người ta nghĩ tại sao mình lại như thế nhỉ, xử lý sao bây giờ. Nhưng cuộc sống về sau đã chỉ cho tôi biết phải làm cái gì, cái việc tôi làm nó nhiều lắm, chứ nó không như tôi nghĩ là đơn giản. Khi làm được nó mới thấy người ta sống được còn quá nhiều thứ".

cl2

NSND Công Lý nói anh không hề bị sốc khi đang ở đỉnh cao và có sự nghiệp thì lại gặp bạo bệnh: "Tôi nghĩ rằng tôi lúc nào cũng thế, vì tôi sống bằng con người thật. Có như thế nào thì sống đúng như thế, đến khi nó đến tôi chỉ nhìn lại thôi, và thế là à vào thời điểm này và nhận được kết quả như thế này là đúng rồi. Chứ tôi không nghĩ rằng là thời điểm nào nhiều hơn đâu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link